Quán quân ‘Sao nối ngôi’ Bình Tinh lần đầu tiết lộ chồng con

27/03/2018 10:41 GMT+7

Ít khi nhắc đến ông xã dù có với nhau con gái ba tuổi, con gái nghệ sĩ Bạch Mai và Đức Lợi quyết định làm phim ca nhạc để chính thức giới thiệu Nhật Minh, ‘người tình chưa bao giờ cưới’.

Bình Tinh là con nhà nòi, ái nữ của đôi nghệ sĩ cải lương tài danh Đức Lợi - Bạch Mai, con gái nuôi của NSƯT Vũ Linh và NSƯT Kim Tử Long. Bình Tinh và Nhật Minh quen nhau qua một người bạn mai mối. Thời điểm đó mẹ cô phản đối khá dữ bởi quan điểm phụ nữ quen nghệ sĩ sẽ khổ, trong khi Bình Tinh được nhiều người đeo đuổi, có cả những doanh nhân giàu có. Cộng với chuyện con trai Chinh Nhân chia tay ca sĩ chuyển giới Cát Tuyền, nghệ sĩ Bạch Mai không muốn con gái đi theo vết xe đổ.
Nhưng ngăn cản là thế, Bình Tinh và Nhật Minh vẫn đến với nhau. Cả hai quyết định không làm đám cưới, sống chung và sinh được cô con gái, hiện đã ba tuổi tên Bella.
Nói về điều này, quán quân Sao nối ngôi 2016 cho biết: “Chúng tôi mong muốn xem nhau mãi là người tình. Là nghệ sĩ, chuyện chồng con ảnh hưởng ít nhiều đến sự nghiệp. Tôi xem anh Nhật Minh như bạn trai, người tình, tri kỷ, để tình cảm luôn mặn nồng và mới mẻ hơn”.
Gia đình Bình Tinh cùng hát trên sân khấu
Sau giải quán quân Sao nối ngôi 2016, Bình Tinh tiếp tục tỏa sáng trên sân khấu cải lương trong rất nhiều vai diễn. Cô được mời vào ghế huấn luyện viên chương trình Thử tài siêu nhí 2017, đưa học trò - bé Khánh Nhi đăng quang trong cuộc thi.  
Trong khi đó, ông xã của Bình Tinh chuyên hát dòng nhạc trữ tình, quê hương. Anh được khán giả các tỉnh yêu mến với chất giọng ngọt ngào, nhiều cảm xúc. Sự thành công của Bình Tinh có công rất lớn của Nhật Minh. Anh là người đứng sau âm thầm động viên, ủng hộ, làm chỗ dựa vững chắc cho Bình Tinh tỏa sáng.
Tạo được chỗ đứng trong nghệ thuật, Bình Tình và Nhật Minh chung tay làm phim ca nhạc Oan gia ngang trái. Phim dài 1 tiếng 15 phút do chính Bình Tinh viết kịch bản, tự làm nhà sản xuất, tự bỏ tiền đầu tư với hơn 300 triệu đồng.
Minh Nhí, Thanh Thủy hết lời khen ngợi Bình Tinh “nhỏ mà có võ”
Ngoài Bình Tinh và ca sĩ Nhật Minh, bộ phim ca nhạc còn có sự góp mặt của nghệ sĩ Minh Nhí, Thanh Thủy, Thanh Ngọc, Hồng Sáp, Huỳnh Tiến Khoa, Hữu Bình, Minh Dự, Phúc Zelo, Trường Bảo, Võ Ngọc Tân...
Nói về lý do thực hiện bộ phim ca nhạc này, Bình Tinh cho biết: “Lâu nay, nghệ sĩ cải lương cứ bị bó buộc trong một lĩnh vực. Nay Bình Tinh muốn thoát ra khỏi những suy nghĩ ấy là nghệ sĩ cải lương cũng có thể làm được nhiều thứ mới lạ hơn để khán giả có cái nhìn khác hơn về nghệ sĩ cải lương. Bên cạnh đó, đây cũng là món quà mà Bình Tinh muốn dành tặng cho người bạn đời của mình, người đã đồng hành cùng Bình Tinh trong sự nghiệp suốt nhiều năm qua…”.
Nghệ sĩ Minh Nhí và nghệ sĩ Thanh Thủy hết lời khen ngợi ý chí của cô học trò. Nghệ sĩ Minh Nhí chia sẻ: “Tôi là người chứng kiến từng bước phát triển tài năng của Bình Tinh, từ lúc bé cho đến bây giờ. Với tôi, Bình Tinh là một nghệ sĩ thực thụ, biết kính trên nhường dưới, luôn chịu khó học hỏi và lĩnh vực nào em cũng đạt được những thành công nhất định. Chính vì điều đó, khi nhận kịch bản Oan gia ngang trái, tôi nhận lời ngay mà không đỏi hỏi bất cứ điều kiện gì. Tôi muốn chung tay cùng em thực hiện một món quà ý nghĩa dành tặng cho ông xã Nhật Minh của em. Tôi tin em sẽ còn tỏa sáng hơn nữa với nghề…”.
Bộ phim ca nhạc Oan gia ngang trái được Bình Tinh đầu tư hơn 300 triệu đồng nhưng cô không đặt nặng vấn đề lời lỗ. Nữ nghệ sĩ sẽ phát hành online vào ngày 27.3
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.