Quán quân Sao Mai 2015 Thu Hằng gây chú ý với MV tiền tỉ

08/12/2016 08:57 GMT+7

Đang là sinh viên năm 2 của trường Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, Thu Hằng gây choáng khi ra mắt album, MV đầu tư hoành tráng với kinh phí lên đến tiền tỉ.

Tối 7.12, quán quân Sao Mai 2015 Thu Hằng đã có buổi ra mắt album vol1 mang tên Trong. Đây là album được cô chuẩn bị trong suốt một năm qua, được đầu tư chuyên nghiệp với ê kíp tên tuổi. Đặc biệt, MV cùng tên khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp bởi những cảnh quay vô cùng hoành tráng.
Khi được hỏi về việc chỉ mới là sinh viên năm thứ 2 của trường Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, lại có thể ra mắt album và MV có sự đầu tư lớn như vậy, Thu Hằng cho biết may mắn của cô là gặp được ê kíp chuyên nghiệp và nhiệt tình giúp đỡ. Về số tiền thực hiện MV, quán quân Sao Mai 2015 Thu Hằng từ chối chia sẻ nhưng theo nguồn tin thân thiết, con số không dưới 1 tỉ đồng.
NSND Thu Hiền hết lời khen ngợi trò cưng
Thu Hằng và các fan trong buổi ra mắt album
Hiện tại Thu Hằng hoạt động nghệ thuật chủ yếu ở Hà Nội. Nữ ca sĩ tâm sự cô vẫn chưa có ý định Nam tiến. Thời gian rảnh, cô chủ yếu luyện thanh và tập vũ đạo. Cô rất biết ơn NSND Thu Hiền đã chỉ dạy cho cô rất nhiều về kỹ thuật thanh nhạc lẫn chuyên môn. Trong buổi ra mắt album, NSND Thu Hiền cũng dành nhiều lời khen cho học trò cưng của mình,
Vừa trở về từ chuyến lưu diễn tại Mỹ, Mr Đàm vội vã đến chúc mừng và tặng hoa cho Thu Hằng. Anh hết lời khen ngợi sự chuyên nghiệp cũng như sự đầu tư cho nghệ thuật của nữ ca sĩ. Trong chương trình, Thu Hằng cũng tự tin hát live 7 ca khúc trong album đầu tay của cô trong đó có những bài quen thuộc như Chuyện tình thảo nguyên, Đất nước lời ru, Tiếng Việt... được phối theo phong cách dân gian pha chút hiện đại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.