Quán quân 'Mister Vietnam 2019' lao đao vì tin nhắn gạ tình

27/09/2019 14:48 GMT+7

Sau khi giành quán quân Mister Vietnam, Phạm Minh Quyền nhận được nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, anh cũng không ít lần hoang mang vì nhận được tin nhắn gạ tình từ người lạ.

Xuất hiện tại một sự kiện sau khi đăng quang quán quân Mister Vietnam 2019, Phạm Minh Quyền gây chú ý bởi chiều cao nổi bật cùng gương mặt nam tính. Anh diện bộ vest xanh, đảm nhận vai trò giám khảo cho cuộc thi nhan sắc Miss Du lịch Sài Gòn 2019. Bên cạnh đó, anh còn là người vinh dự trao sash chiến thắng cho quán quân tại cuộc thi là Nguyễn Đỗ Quỳnh Nga. Minh Quyền tâm sự sau khi giành giải quán quân Mister Vietnam, anh liên tục nhận được lời mời tham gia các sự kiện, chụp hình thời trang, ngồi ghế nóng các cuộc thi.
“Việc giành ngôi vị quán quân Mister Vietnam 2019 đã mang đến cho tôi những điều tuyệt vời mà trước đó tôi chưa từng nghĩ đến, lần đầu tiên tôi được ngồi ghế giám khảo để chọn ra những gương mặt khả ái nhất và tìm được quán quân cho cuộc thi. Tôi thật hạnh phúc khi thấy rất nhiều người nhận ra mình và đến xin chụp hình kỷ niệm cùng. Mọi người đã vỗ tay rất lớn khi MC đọc đến tên và danh hiệu của tôi, tôi thật sự rất xúc động và tự hào. Đây là niềm vui nhưng cũng là áp lực đối với tôi làm sao để mình luôn giữ được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng yêu mến mình”, vận động viên bóng chuyền đến từ Đồng Nai cho hay.

Quán quân Mister Vietnam bày tỏ niềm tự hào khi nhận được nhiều lời mời làm giám khảo

Ảnh: NVCC

Nói về sự thay đổi của bản thân sau khi cuộc thi kết thúc, Phạm Minh Quyền tiết lộ bên cạnh những có hội mới, anh còn nhận được nhiều tin nhắn gạ tình đến nỗi xóa không hết. Quán quân Mister Vietnam kể: “Nhiều tin nhắn hứa hẹn sẽ chăm sóc kinh tế cho tôi nếu tôi yêu họ, có những tin nhắn khủng khiếp khi họ nói về giá cả khiến ban đầu tôi bị sốc tâm lý, thấy sợ phải cầm đến điện thoại và mở phần inbox ra. May mắn, bên cạnh tôi còn có cả ê-kíp quản lý vẫn sát cánh, có những lời khuyên cũng như chỉ bảo cẩn thận, xây dựng cho tôi đường đi nước bước khi bắt đầu bỡ ngỡ bước chân vào showbiz nên tôi cũng bình tĩnh hơn và bây giờ đã biết cách đối phó hơn với những việc như vậy, tôi không thấy lo lắng nữa”.
Hiện tại, Phạm Minh Quyền vẫn đang tích cực rèn luyện về thể chất, trau dồi học hỏi kỹ năng trình diễn trước ống kính, trau dồi các kỹ năng toàn diện theo lịch huấn luyện của đơn vị chủ quản để chuẩn bị cho kỳ thi quốc tế. Anh chia sẻ: “Những ngày làm việc đầu tiên trong danh hiệu quán quân Mister Vietnam 2019 với tôi thật tuyệt vời. Tôi hi vọng mình sẽ làm được nhiều điều có ích đối với các hoạt động cộng đồng và xây dựng được hình ảnh đẹp trên cương vị của mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.