Quán quân 'Duyên dáng Bolero' Mỹ Ngọc: 'Ai yêu Minh Luân sẽ khổ'

24/11/2018 13:54 GMT+7

Góp mặt trong Đêm yêu đương kỷ niệm 5 năm ca hát của Minh Luân không thiếu những mỹ nhân xinh đẹp. Nổi bật trong số đó là quán quân Duyên dáng Bolero Mỹ Ngọc.

Giọng ca Chuyện ba mùa mưa hài hước lý giải về việc luôn có những người đẹp bên cạnh trong bất kỳ hành trình nào. Minh Luân bộc bạch cũng như bao người, anh luôn yêu mến và trân trọng cái đẹp. "Đặc biệt, phụ nữ đẹp thì luôn luôn phải được nâng niu nhiều hơn. Nhưng đó là những tình cảm trong sáng, chân tình với người em, đồng nghiệp thân thiết. Có lẽ sự chân thành của Minh Luân cũng làm cho đồng nghiệp nữ yêu quý, hỗ trợ nhiều hơn trong công việc", nam diễn viên kể.
Mỹ Ngọc là một trong những người em thân thiết đồng hành cùng Minh Luân trong đêm nhạc này. Giọng ca xứ Huế bất ngờ đòi Minh Luân đền bù vì đăng tải bức ảnh chụp chung làm khán giả hiểu lầm. Cô thẳng thắn: "Minh Luân là một nghệ sĩ đẹp trai, có tài năng ca hát, diễn xuất. Yêu Minh Luân sẽ vất vả vì nhiều gái đẹp vây quanh. Yêu một người đào hoa mình sẽ vất vả để giữ. Ngọc thấy anh ấy như soái ca vậy đó, mà soái ca thì luôn là biểu tượng mà các cô gái ao ước. Khi yêu ai cũng muốn người ấy của riêng mình nên việc yêu Minh Luân sẽ khổ vì anh ấy đẹp trai, có tài lại đào hoa nữa".
Minh Luân tình tứ ôm eo Mỹ Ngọc hát say sưa trong Đêm yêu đương Ảnh: Nguyễn Trưởng Sơn
Theo Mỹ Ngọc, điển trai, tài năng, ga lăng, Minh Luân luôn tạo được thiện cảm khi đối diện các bóng hồng. Thực tế báo chí từng ồn ào về ba mối tình làng giải trí của nam diễn viên gồm Dương Cẩm Lynh, Hồ Bích Trâm, Ninh Dương Lan Ngọc. Gần đây, Minh Luân dính tin đồn hẹn hò quán quân Duyên dáng Bolero 2018 trong các bức ảnh tình tứ đi diễn cùng ở Kiên Giang. Tuy nhiên Mỹ Ngọc cho rằng cả hai chỉ là đồng nghiệp. Trong đêm nhạc, cặp đôi song ca ăn ý ca khúc Chút kỷ niệm buồn rất cảm xúc. Minh Luân còn hôn trán cảm ơn sự góp mặt của người đẹp.
Ngoài các mỹ nhân, diễn viên, ca sĩ Quý Bình là khách mời không thể thiếu trong mọi hoạt động của Minh Luân. Gắn bó với nhau từ ngày chưa nổi tiếng, rủ nhau tham gia rất nhiều hoạt động chung, rồi thân thiết với nhau một cách tự nhiên. Quý Bình chia sẻ "giữa chúng tôi không hề có sự ganh đua, hiềm khích xem ai nổi tiếng hơn ai. Hai anh em luôn chia sẻ sự thành công của người kia". Trước đây, Quý Binh và Minh Luân chỉ song ca chung bài Chỉ có bạn bè thôi. Hôm nay đôi bạn thân quyết định làm mới mình với ca khúc Lá thư đô thị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.