Quán quân 'Ban nhạc quyền năng' 2018: Tôi không được đỡ đầu để đăng quang

23/06/2018 14:46 GMT+7

Đăng Nguyên được nhạc sĩ Hoài An gợi ý đi thi Ban nhạc quyền năng. Tuy nhiên nam ca sĩ gốc Huế không cho rằng việc có quen biết với giám đốc âm nhạc là lợi thế giúp anh giành quán quân.

Hôm 22.6, ca sĩ Đăng Nguyên ra mắt MV Nỗi đau biết trước. Đây là sản phẩm đầu tiên, nằm trong chuỗi dự án âm nhạc của anh sau khi đăng quang ngôi vị quán quân Ban nhạc quyền năng 2018.
Sở hữu chất giọng Tenor khỏe, Nỗi đau biết trước của nhạc sĩ Võ Hoài Phúc được Đăng Nguyên thể hiện tròn trịa, đầy cảm xúc. Không chỉ đi hát, ít ai biết nam ca sĩ 9X còn là giảng viên dự án Âm nhạc và Trẻ thơ của hai người anh thân thiết là nhạc sĩ Hoài An và Võ Hoài Phúc. Đăng Nguyên cho biết rất hào hứng với công việc dìu dắt đàn em theo đuổi niềm đam mê ca hát, cũng như đóng góp cho sân chơi nhạc thiếu nhi được đầu tư nghiêm túc.
Tâm sự trong buổi ra mắt sản phẩm mới, nam ca sĩ gốc Huế cho biết chính nhạc sĩ Tình thơ là người giới thiệu và khuyên anh đi thi Ban nhạc quyền năng. Khi vượt qua "bản sao Quang Lê" Đinh Trường để giành chiến thắng cuối cùng với phần thưởng 200 triệu đồng, Đăng Nguyên cũng đã nghe lời ra tiếng vào vì mối quan hệ thân thiết với đàn anh.
Cựu thành viên nhóm Nam Việt tâm sự: "Anh Hoài An thấy tôi có giọng hát phù hợp với chương trình này nên giới thiệu. Ảnh nói một phút là tôi đăng ký thi luôn. Nếu nói nhờ mối quan hệ với anh Hoài An mà đăng quang thì không đúng. Anh Hoài An lúc đó là giám đốc âm nhạc Ai sẽ thành sao, nếu để ảnh đỡ đầu thì tôi đã thi cái này rồi. Ảnh chỉ cho tôi con đường phù hợp để đi thôi".
Được đào tạo thanh nhạc bài bản, Đăng Nguyên cho biết sẽ lấy tiền thưởng 200 triệu đồng để vạch ra kế hoạch dài hơi cho sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp. Dù vậy, anh vẫn sẽ đeo đuổi nghề dạy hát. "Có được trình độ nhất định, tôi không cho đi thì sẽ mất đi. Tôi rất thích việc đào tạo các bạn nhỏ, muốn đóng góp một chút cho thế hệ tương lai", anh nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.