Quản lý tiết lộ Nguyễn Phi Hùng quen ai cũng đều bị... 'đá'

05/01/2018 18:55 GMT+7

Hiếm khi chia sẻ đời tư nên chuyện tình cảm của Nguyễn Phi Hùng lâu nay vẫn là 'ẩn số' với khán giả. Mới đây, những bí mật về anh được chị Thủy Nguyễn, người quản lý gắn bó với anh gần 20 năm, tiết lộ.

Xuất thân là một nghệ sĩ múa nhưng khi chuyển qua âm nhạc, Nguyễn Phi Hùng vẫn được khán giả yêu mến bởi giọng hát nồng nàn nhưng cũng đầy day dứt qua những ca khúc như: Dáng em, Chân tình, Nhớ gấp ngàn lần hơn. Điều đáng nói là dù hoạt động trong showbiz đã lâu nhưng hiếm khi nào anh vướng scandal và cũng rất ít khi nhắc đến chuyện tình cảm. Điều đó khiến người hâm mộ không khỏi tò mò về cuộc sống của anh nhất là khi nam ca sĩ đã 40 tuổi mà vẫn độc thân và chưa có tin đồn hẹn hò.
Sắp tới đây, Nguyễn Phi Hùng sẽ kỷ niệm 20 năm ca hát bằng một minishow mang tên Thao thức vì em. Đây cũng là dịp để anh trải lòng về chặng đường ca hát đã qua. Đặc biệt, nhiều tiết lộ thú vị được chính người quản lý của anh từ năm 1998 đến nay - chị Thủy Nguyễn, bật mí. Chị Thủy cho biết: "Hùng trước giờ quen ai cũng đều bị người ta bỏ vì Hùng có một niềm đam mê mãnh liệt với ca hát, nhảy múa nên “bị bỏ” cũng chỉ vì quá yêu nghề mà ra". Nam ca sĩ cũng thừa nhận, mỗi khi về nhà, bố mẹ thường hay đốc thúc chuyện cưới xin khiến anh cảm thấy khá buồn vì đã bước sang tuổi tứ tuần rồi mà vẫn làm bố mẹ phải lo lắng.
Tuy nhiên, Nguyễn Phi Hùng trong mắt người quản lý là một người rất bình tĩnh và lạc quan. "Gần 20 năm tiếp xúc, tôi chưa một lần nào nhìn thấy Nguyễn Phi Hùng nổi giận", chị Thủy chia sẻ. Theo lời chị Thủy, nếu gặp phải những chuyện không vui hay không vừa ý, Nguyễn Phi Hùng chẳng bao giờ tỏ vẻ khó chịu hay bực bội, anh thường cố gắng chấp nhận hoặc nếu cần thì nhẹ nhàng nói ra.
Một tính cách khác ở Nguyễn Phi Hùng khiến chị Thủy ấn tượng đó là luôn sẵn sàng nhường nhịn mọi người. Là nghệ sĩ, ai cũng có lịch trình riêng nhưng khi đóng phim, chỉ cần có người xin quay trước để chạy show, Nguyễn Phi Hùng luôn sẵn lòng đồng ý. Thậm chí, có những lúc anh tới phim trường rất sớm vì cảnh của mình quay đầu tiên nhưng phải ngồi lại đợi mấy tiếng đồng hồ để nhường cho người khác quay trước.
Ngay cả khi đi diễn ở các sân khấu ca nhạc, Nguyễn Phi Hùng luôn chấp nhận là người hát cuối cùng, để nhường cho các ca sĩ hát đệm có cơ hội được hát. Những lúc này, chị Thủy thường cằn nhằn anh, hát sau cùng thì còn ai nghe nữa mà cứ nhường người ta mãi, Phi Hùng trả lời rằng: “Ai còn ở lại thì người đó là khán giả của em, là những người thật sự yêu mến em. Em hát đầu hay hát cuối thì vẫn được trả cát-sê còn các ca sĩ này, nếu đủ ca sĩ chính rồi, chương trình sẽ không cần họ nữa, lúc đó chén cơm của họ đâu còn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.