Quản lý Scooter Braun: Nhiều người nói tôi nên sa thải Justin Bieber

01/10/2017 15:14 GMT+7

Nhờ người quản lý thân tính, Justin Bieber đã vượt qua những scandal tồi tệ trong sự nghiệp và tiếp tục vị thế ngôi sao hạng A của thế giới.

Hôm 30.9, giờ Mỹ, quản lý mát tay Scooter Braun bất ngờ có cuộc trò chuyện trên E!News, chia sẻ về scandal ồn ào nhất của Justin Bieber hồi năm 2014 là ngồi tù vì say rượu lái xe.
Scooter Braun chính là người đã phát hiện ra ngôi sao Canada khi còn là một cậu nhóc ở tuổi 12. Bên cạnh đó anh hiện còn quản lý Kanye West, Ariana Grande là những nghệ sĩ tên tuổi lớn. Trong cuộc trò chuyện, Scooter đã bật mí về tình hình khủng hoảng của Justin Bieber vào năm 2014, khi hành vi của ngôi sao nhạc pop ngày càng trở nên "thất thường và nguy hiểm".
Còn nhớ tháng 1.2014, Justin Bieber bị cảnh sát Miami "tóm" sau khi họ phát hiện nam ca sĩ có dấu hiệu đua xe và lái xe trong khi có hơi men. Ngôi sao nhạc pop và một người bạn là rapper Khalil đã bị còng tay và giải về đồn ngay lập tức. Bức ảnh Justin khoác lên người chiếc áo tù màu cam và ngồi trong song sắt gần nửa ngày khiến ngôi sao 19 tuổi ở thời điểm ấy xấu thảm hại trong mắt người hâm mộ.
Hình ảnh Justin bị bắt hồi năm 2014 Ảnh chụp màn hình TMZ
Bây giờ Braun mới kể về tình hình lúc đó: "Tình trạng đó tệ hơn mọi người biết. Chúng tôi đã sống như địa ngục bởi vì cậu ấy ở trong một nơi tối tăm".
Trong cuộc phỏng vấn, quản lý này cũng thú nhận rằng mặc dù rất nhiều "tai to mặt bự" trong ngành công nghiệp giải trí đã mất niềm tin vào giọng ca Sorry sau hàng loạt scandal như đánh paparazzi, ngủ với gái làng chơi, ném trứng vào nhà hàng xóm, lộ ảnh nude, cặp kè hàng loạt chân dài phóng túng... nhưng anh chưa bao giờ làm thế.
"Một số người bỏ tiền đầu tư vào sự nghiệp của Justin đã nói với tôi: "Xong rồi nha, tập trung vào cái gì khác đi, đứa trẻ đó đã xong rồi" nhưng tôi đã hứa với cậu ấy hồi 13 tuổi là tôi sẽ không bao giờ bỏ rơi nó. Tôi có kế hoạch giữ lời hứa đó", Scooter Braun nói.
Khi nam ca sĩ Canada phải tham dự các chương trình bắt buộc dành cho người nghiện rượu, Scooter Braun cũng gác việc đi cùng "gà cưng". Chính vì niềm tin vào sự "hướng thiện" của ''hoàng tử nhạc pop'', mối quan hệ trục trặc giữa cả hai được hàn gắn và trở nên thân thiết hơn bao giờ hết.
Người đàn ông 36 tuổi nói thêm: "Cậu ấy là gia đình tôi. Tôi nghĩ mối quan hệ này giống như một người anh lớn, đặc biệt là vì Justin đã trở thành một người đàn ông".
Hiện tại vị quản lý thừa nhận Justin Bieber đã qua được thời kỳ xốc nổi, có trách nhiệm với sự nghiệp và cuộc đời của mình hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.