Quản lý cũ tố Chris Brown hành hung đến nỗi phải nhập viện cấp cứu

24/06/2016 19:38 GMT+7

Quản lý cũ của nam ca sĩ Chris Brown vừa đệ đơn lên tòa án, cáo buộc anh đã hành hung, giam giữ người trái phép, cố ý gây đau khổ tinh thần, vi phạm hợp đồng, vi phạm giao ước thiện chí...

Theo E!News, Michael Guirguis (hay còn gọi là Mike G), quản lý cũ của Chris Brown đã đâm đơn kiện nam ca sĩ tội hành hung và một loạt tội danh khác.
Anh này tố Chris Brown đã tấn công “tàn nhẫn” mình vào đầu tháng 5, trước khi bắt tay vào chuyến lưu diễn châu Âu. Trong đơn, Mike G còn cáo buộc Chris Brown một loạt tội khác bao gồm đả thương, giam giữ người trái phép, cố ý gây đau khổ tinh thần, vi phạm hợp đồng, vi phạm giao ước thiện chí.
Mike G viết trong đơn rằng sau một cơn thịnh nộ do “thuốc kích thích”, nam ca sĩ đoạt giải Grammy đã tấn công anh trong phòng và đấm 4 lần vào mặt và cổ, gây ra chấn thương khiến anh phải vào bệnh viện cấp cứu.
Mike G tiết lộ Chris Brown đã thuê anh “lấy lại uy tín” sau vụ tấn công bạn gái cũ - ca sĩ Rihanna vào năm 2009.
Chris Brown bị tố hành hung quản lý
Chris Brown lên Instagram giải thích lý do quản lý cũ bị đuổi việc là vì người này đã ăn cắp tiền Ảnh: Instagram NV
Sau khi quản lý cũ lên tiếng buộc tội, Chris Brown đã đăng một bức ảnh của mình lên Instagram và viết: “Tôi đuổi việc họ vì họ ăn cắp tiền”. Nam ca sĩ còn nhắn riêng cho cựu quản lý: “Anh ăn cắp tiền và giờ lại điên lên vì không còn tồn tại… Chúa phù hộ anh. Chúc anh gặp nhiều may mắn”.
Patty Glaser, luật sư của Mike tiết lộ độc quyền với E!News: “Chúng tôi đã thấy phản ứng của Chris Brow đăng tải trên mạng xã hội. Chris nói rằng anh ấy sa thải Mike G. vì Mike ăn trộm. Đó dứt khoát là điều không đúng sự thật và đáng xấu hổ. Chúng tôi sẽ sửa đổi đơn khiếu nại và cáo buộc tội phỉ báng nữa”.
Gần đây, nam ca sĩ gặp một số phiền phức với mẹ của con gái anh là Nia Guzman. Nia muốn Chris Brown phải thuê một vú em thay vì tự chăm sóc bé Royalty như hiện tại. Cô này nói với tạp chí Latina: “Anh ta biết anh ta không thể làm chuyện này một mình. Con bé mới có 2 tuổi và có nhiều thứ phải làm. Tôi chỉ muốn có bảo mẫu ở đó”. Tuy nhiên, Chris Brown cục kỳ ghét khi bị Nia Guzman xen vào chuyện anh và con gái. Chris Brown trả lời hai bố con đang rất ổn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.