Quản lý công ty giải trí vào tù vì xâm hại tình dục nữ diễn viên

08/08/2016 15:03 GMT+7

Soompi ngày 7.8 đưa tin, một nam quản lý làm việc trong ngành giải trí đã bị đi tù vì tội xâm hại tình dục nữ diễn viên mới dưới trướng công ty mình.

Theo Soompi, hôm 6.8, chi nhánh Seongnam thuộc tòa án quận Suwon đã đưa ra án phạt cho ông Jung Mo, nam quản lý một công ty giải trí Hàn Quốc. Theo phán quyết của tòa án, người này bị kết án 4 năm tù giam và 40 giờ điều trị tâm lý bạo lực tình dục.
Trong bản báo cáo về tội trạng của Jung Mo, phía tòa án nhấn mạnh: “Bị cáo xâm hại tình dục các nạn nhân lúc họ ngủ sau khi say rượu. Tính chất lặp đi lặp lại của vụ cưỡng bức là hành động phạm tội nghiêm trọng và hình phạt nặng được đưa ra là vì những chấn thương tinh thần nghiêm trọng của các nạn nhân”.
Được biết, quản lý Jung Mo chịu trách nhiệm tuyển dụng những tân binh tài năng cho công ty mình. Hồi tháng 2 vừa qua, ông bị cáo buộc xâm hại tình dục một nữ diễn viên mới - gọi tắt là cô A, lúc cô này ngủ say sau khi uống rượu tại nhà giám đốc công ty giải trí này. Ông còn bị buộc tội hành hung nữ diễn viên B, người ngủ cạnh A.
Làng giải trí xứ kim chi gần đây xôn xao với những vụ lùm xùm về tấn công tình dục giữa người quản lý công ty giải trí với các thực tập sinh, tân binh và thậm chí là nghệ sĩ dưới trướng. Cách đây vài ngày, tin tức giám đốc điều hành một công ty giải trí và thành viên trong nhóm nhạc nữ cùng nhau quấy rối tình dục một nữ thực tập sinh khiến công chúng ngỡ ngàng.
Theo Allkpop, ngày 7.4, vị giám đốc điều hành này (được gọi là ông Lee, 38 tuổi) đã kêu một thực tập sinh của công ty vào phòng và yêu cầu cởi quần áo cùng lời giải thích trắng trợn rằng cô cần phải học cách “vận động hành lang bằng tình dục” để trở thành người nổi tiếng. Cô Shin (27 tuổi), thành viên trong một nhóm nhạc thuộc công ty trên đã có mặt để hỗ trợ ông Lee bằng cách tự trút xiêm y và nằm xuống ghế “làm mẫu”.
Vụ việc đáng xấu hổ trên bị phanh phui và phía công tố viên đang điều tra xem ông Lee có đưa các nghệ sĩ và thực tập sinh của mình vào đường dây mua bán dâm hay không. Ông Lee đã có tiền án phạm tội đe dọa và hành hung các thực tập sinh trong những buổi tuyển chọn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.