Quản lý bác tin Justin Bieber muốn giải nghệ

21/12/2013 12:31 GMT+7

(iHay) Theo quản lý Scooter Braun, Justin Bieber chỉ tạm 'treo mic' để nghỉ ngơi và dành thêm thời gian cho gia đình.

(iHay) Theo quản lý Scooter Braun, Justin Bieber chỉ tạm 'treo mic' để nghỉ ngơi và dành thêm thời gian cho gia đình.

>> Những bức ảnh giúp bạn nghĩ khác về Justin Bieber
>> Justin Bieber tới Philippines giúp đỡ nạn nhân bão Hải Yến


Justin Bieber và quản lý cách đây 5 năm


Và hiện tại vẫn gắn bó với nhau


Hình ảnh mới nhất của hai "thầy trò" cùng ca sĩ Usher

Trước đó, clip phỏng vấn nam ca sĩ tuổi teen trên kênh phát thanh Power 106 hôm 17.12 với tuyên bố: ‘Sau khi phát hành album mới, tôi sẽ trở thành một người về hưu. Tôi sẽ từ giã sự nghiệp’ đã làm xôn xao dư luận.

Khỏi phải nói tuyên bố này đã làm người dẫn chương trình Kurt Alexander và các Belieber (fan cuồng của Justin Bieber) sốc thế nào bởi Justin chỉ 19 tuổi và con đường nghệ thuật đang rất thênh thang.

Kể từ khi được phát hiện trên YouTube năm 13 tuổi, Justin đã trở thành một trong các ca sĩ hát solo thành công nhất mọi thời đại với giá trị tài sản ước tính hơn 130 triệu USD.

Trước vụ việc gây xôn xao, quản lý của hoàng tử nhạc pop, Scooter Braun, đã phải lên tiếng đính chính.

"Đoạn clip này đã được cắt ra khỏi một vài câu nói, vì thế nó có thể được hiểu sai lệch. Cụ thể là câu cậu ta nói “Just kidding” (Chỉ đùa thôi nhé) sau lời nói muốn giải nghệ”, Scooter chia sẻ trên Hollywood Access.

Vị quản lý này cũng cho biết Justin từng muốn tạm ngừng hoạt động một thời gian để tập trung cho gia đình mình, nhưng không phải là “về hưu non”.

 
Hoàng tử nhạc pop được biết đến là chàng trai rất yêu thương em

"Cậu ấy đã không dành thời gian cho nhà kể từ khi mới 12... Em trai và em gái của Justin đang bước vào tuổi trưởng thành và cậu không muốn bỏ lỡ việc chứng kiến giai đoạn quan trọng này. Tạm dừng một thời gian cũng là điều tốt để nhìn lại và tìm thấy những gì mình muốn", Scooter chia sẻ.

Tuyên bố "nghỉ hát" của Justin được công bố trong thời điểm bộ phim tài liệu Justin Bieber's Believe của anh được khởi chiếu tại Los Angeles (Mỹ) trước thềm Giáng sinh. Bộ phim là cái nhìn toàn cảnh về con đường đưa Justin trở thành ngôi sao nổi tiếng khắp thế giới.

Đây là bộ phim tài liệu thứ hai của Justin sau Never Say Never thành công rực rỡ khi công chiếu tại Bắc Mỹ. Với 13 triệu USD kinh phí sản xuất, phim kể về một đứa trẻ bắt đầu không có gì và thực hiện được giấc mơ của mình đã thu về doanh thu gần 100 triệu USD.

Justin Bieber xác nhận vẫn còn yêu Selena Gomez

Cũng trên kênh phát thanh Power 106 hôm 17.12, hoàng tử nhạc pop đã xác nhận cho đến bây giờ anh vẫn yêu Selena và single mới All That Matters chính là về tình yêu của hai người.

"Tôi sáng tác những ca khúc hay nhất khi trái tim tôi bị tổn thương. All That Matters ra đời lúc mối quan hệ của tôi đang ở thời kỳ tốt đẹp nhất, lúc đó, cô ấy (Selena Gomez) là tất cả những gì quan trọng trong cuộc sống của tôi", Justin nói với DJ Big Boy.

"Việc chia tay ảnh hưởng tới cả hai chúng tôi, đặc biệt khi có rất nhiều người đang dõi theo. Nhưng các bạn biết đấy, cô ấy là một người phụ nữ tuyệt vời. Tôi vẫn yêu cô ấy cho đến bây giờ", nam ca sĩ 19 tuổi thổ lộ.

Mặc dù vậy, Justin nhấn mạnh rằng anh và Selena không có kế hoạch quay lại với nhau: "Giờ đây chúng tôi đang tạm ngừng việc liên lạc".

Nguyễn Thủy
Ảnh: Dn, Instagram

>> Thị trưởng Úc làm clip 'giáo dục' Justin Bieber
>> Justin Bieber chuẩn bị tung MV nóng dán mác 18+
>> Hoa hậu WAGs Flamengo làm khổ ca sĩ Justin Bieber
>> Gái gọi' quay clip 'giường chiếu' với Justin Bieber thành sao trên truyền hình
>> Justin Bieber bị đuổi khỏi khách sạn vì fan quá khích
>> Lộ clip Justin Bieber ngủ với gái gọi
>> Justin Bieber bị cảnh sát Brazil ‘truy nã’ vì vẽ bậy trên đường phố
>> Justin Bieber lộ chuyện tiệc tùng xuyên đêm với 30 cô gái
>> Vượt Lady Gaga và Justin Bieber, SNSD ẵm giải thưởng 'khủng' của YouTube

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.