Quan Chi Lâm: Người ta nói tôi tham tiền, sao không nghĩ chồng tôi tham tiếng

23/02/2017 19:00 GMT+7

Mới đây, trong chương trình A Date with Luyu , Quan Chi Lâm bị hỏi về tin đồn 'đào mỏ' với những đại gia cô từng cặp kè. Vốn với tính cách thẳng thắn, người đẹp không ngại nói thẳng.

Là một trong tứ đại mỹ nhân của điện ảnh Hồng Kông thập niên 80, 90, nổi tiếng với vai diễn trong Hoàng Phi Hồng, Tiếu ngạo giang hồ: Đông phương bất bại, Hào Môn Dạ Yến... Năm 2007, Quan Chi Lâm đột ngột tuyên bố rút khỏi làng điện ảnh để bước chân vào lĩnh vực thời trang. Từ đó đến nay đã mười năm trôi qua, thế nhưng báo đài vẫn chưa bao giờ hết hứng thú với từng diễn biến trong đời tư của cô.
Trong chương trình A Date with Luyu, Quan Chi Lâm thổ lộ: “Không ai biết được những khó khăn mà tôi phải trải qua trong suốt nghiệp diễn. Mọi người cứ nghĩ tôi lớn lên trong một gia đình êm ấm, tôi mắc bệnh tiểu thư. Nhưng tính cách của tôi thật sự rất cứng rắn. Tôi không sợ khổ. Có gì sai khi tham tiền? Ai mà chẳng muốn có tiền? Ai lại không cần ăn?".
Người đẹp cũng mạnh mẽ đáp trả về tin đồn ''đào mỏ'' những đại gia cô từng cặp kè: "Nếu chồng tôi có tiền, vậy nghĩa là tôi muốn có tiền của chồng tôi sao? Vậy sao không nói anh ta tham tiếng của tôi? Những người nói ra câu này chỉ ghen tị với tôi thôi”.
Quan Chi Lâm và người chồng gần đây nhất Trần Thái Minh Ảnh chụp màn hình QQ
Bố mẹ của Quan Chi Lâm đều là diễn viên nổi tiếng từ những năm 60 của thế kỷ trước. Vì bố mẹ nổi tiếng nên ai cũng nghĩ cô xuất thân từ một gia đình giàu có và sẽ sớm theo bước bố mẹ. Nhưng mối quan hệ giữa họ ngày càng xa cách, cho đến năm Quan Chi Lâm 18 tuổi, cha mẹ cô li dị. Quan Chi Lâm bước vào nghiệp diễn ngay sau khi tốt nghiệp trung học do hoàn cảnh đưa đẩy.
Năm 20 tuổi, người đẹp trải qua cuộc hôn nhân đầu tiên với đại gia Vương Quốc Tinh để rồi sau đó kết thúc trong ê chề, thất vọng khi chồng cũ trở mặt, bêu rếu cô trước dư luận. Nhưng đó chỉ mới là bắt đầu của vô số sóng gió tình trường trong cuộc đời của mỹ nữ họ Quan, chứng tỏ câu nói “hồng nhan bạc phận” mà người xưa truyền lại vốn chẳng sai.
Thậm chí có lúc Quan Chi Lâm trở thành người thứ ba trong mối quan hệ với một người đàn ông đã có vợ con, khiến hai vợ chồng kia phải đến nước li dị. Thế nhưng đứng trước dư luận, cô chỉ đơn giản thanh minh: “Tôi không phải là người bắt đầu chuyện đó. Tôi không thể kiểm soát những gì xảy đến với mình”.
Khi được hỏi về mối quan hệ với các bạn đồng nghiệp, Quan Chi Lâm lập tức chọn Lương Gia Huy là người thân thiết với mình nhất. Còn Lưu Đức Hoa - người hợp tác với cô lần gần đây, thì lại giống như một người anh em trong gia đình.
Hiện giờ Quan Chi Lâm đã chia tay chồng là Trần Thái Minh được bảy năm. Dù phải mất một thời gian để lấy lại thăng bằng nhưng cô đã học được cách buông tay. “Đời tôi đã đủ thành tựu rồi. Tôi không hối tiếc chuyện gì cả”, cựu diễn viên bộc bạch một cách lạc quan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.