‘Quái kiệt’ violin Anh Tú ra mắt MV Giai điệu Tổ quốc đầy cảm xúc

02/09/2020 13:23 GMT+7

Đúng dịp Quốc khánh 2.9, nghệ sĩ violin Anh Tú và ê kíp đã ra mắt MV Giai điệu Tổ Quốc, MV mapping oneshot cho cùng lúc 3 diễn tấu trực tiếp đầu tiên tại Việt Nam.

MV Giai điệu Tổ quốc có sự kết hợp cùng lúc các kỹ thuật hình ảnh phức tạp oneshot (1 cảnh quay liền, không ngắt) cho cùng lúc 3 diễn tấu trực tiếp: violin, mapping và múa bóng trong cùng một sản phẩm... tạo không gian đa chiều, đã tai, mãn nhãn, mang lại cảm xúc cho người xem.

Tiếng đàn của nghệ sĩ violin Anh Tú cùng với những hình ảnh trong MV giúp người xem như được cùng nghệ sĩ ngược thời gian chứng kiến những giai đoạn hào hùng của đất nước. Phần cuối MV là những hình ảnh gợi nhắc đến một “cuộc chiến” ngay trong thời bình: cuộc chiến với đại dịch Covid-19.

Anh-Tu

Nghệ sĩ violin Anh Tú cùng ê kip thực hiện MV để thể hiện lòng biết ơn những người có công với đất nước

Ảnh NSCC

MV Giai điệu Tổ quốc được đầu tư lớn cùng sự chăm chút kỹ lưỡng của nhạc sĩ Lưu Hà An, đảm trách phần hòa âm phối khí, đạo diễn hình ảnh Hoàng Công Cường, biên đạo múa - NSƯT Phan Lương, visual art được thực hiện với “đôi bàn tay ma thuật” của Vỹ Vlash, kỹ xảo quay oneshot đo đạo diễn trường quay Mai Việt Nam chỉ đạo…

Nghệ sĩ violin Anh Tú cho biết, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 với nhiều khó khăn về kinh tế, anh vẫn cùng bà xã Việt Dung và ê kíp chung tay thực hiện MV với những thiết bị kỹ thuật tối tân nhất. Mặc dù tốn kém, nhưng MV được thực hiện hoàn toàn phi lợi nhuận và không có bất cứ mạnh thường quân phía sau.

Anh-Tu

Ê kíp sản xuất MV Giai điệu Tổ quốc

Ảnh NSCC

Vợ chồng nghệ sĩ violin Anh Tú - Việt Dung cùng Anh Tú Band còn lên ý tưởng thực hiện liveshow violin online. Chương trình đã diễn ra vào tối 1.9, được livestream trên kênh MyTV, giới thiệu các bản nhạc phối theo phong cách violin - opera - rock: Dòng máu Lạc Hồng, Nối vòng tay lớn, Hello Việt Nam, Niềm tin chiến thắng

Đây cũng là đêm nhạc thứ 100 mà Anh Tú biểu diễn livestream tặng khán giả trong nước và trên thế giới - những người yêu mến Anh Tú suốt thời gian vừa qua, khi cả nước cùng thế giới phải đương đầu với đại dịch.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.