Quách Tuấn Du: 'Tôi mua được nhà, xe tiền tỉ đều nhờ hát bolero'

24/08/2017 09:58 GMT+7

Trước phát ngôn gây tranh cãi của Tùng Dương về bolero, Quách Tuấn Du cho biết anh muốn dùng chính sản phẩm của mình để cho mọi người thấy giá trị thực sự của nhạc bolero.

Sáng 24.8, Quách Tuấn Du chính thức ra mắt MV Lan và Điệp 4 trên các trang nhạc trực tuyến. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Hamlet Trương, viết tiếp câu chuyện tình Lan và Điệp từng khiến bao thế hệ thổn thức. MV được quay tông đen trắng, mang màu sắc cổ xưa và được dàn dựng như một vở kịch. Trong MV, Quách Tuấn Du hóa thân vào vai Điệp, hát lên nỗi lòng của chàng trai bất lực vì không bảo vệ được người con gái mình yêu.
Nam ca sĩ chia sẻ: "Tôi muốn chứng minh cho khán giả thấy, ngoài việc nói được tâm sự của mọi tầng lớp xã hội, bolero còn chạm đến ngõ ngách trái tim và những rung động sâu xa, thầm kín trong mỗi con người. Chàng trai phải lòng một cô gái, cũng có thể mượn bolero để giãi bày. Cô gái bị phụ tình cũng có thể cất lên lời hát để gửi gắm đến người tình phụ… Ai cũng có thể tìm thấy mình trong bolero… Đó là lý do khiến bolero sống mãi với thời gian”.
Quách Tuấn Du cũng tiết lộ mình mua được nhà, xe tiền tỉ đều nhớ hát bolero. "Tôi vẫn cho rằng sứ mệnh cao nhất của nghệ sĩ là phục vụ khán giả. Nói gu nghe nhạc của khán giả thụt lùi khác nào xúc phạm người đã bỏ tiền, công sức, tâm huyết và thời gian để nghe nhạc", nam ca sĩ nói thêm.
MV Lan và Điệp 4 là bước khởi đầu cho kế hoạch dài hơi của Quách Tuấn Du. Sắp tới, anh sẽ ra mắt bộ phim ca nhạc dài 90 phút mang tên Lan và Điệp tập hợp những ca khúc bolero viết về chuyện tình sống mãi với thời gian.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.