Quách Tuấn Du: 'Nếu gặp Thanh Lam, tôi vẫn sẽ chủ động chào hỏi'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
22/04/2018 05:00 GMT+7

Từng đáp trả Thanh Lam khi nữ ca sĩ cho rằng nhiều ca sĩ trong Nam chẳng học hành mà vẫn nổi tiếng nhờ truyền thông, Quách Tuấn Du cho biết anh vẫn dành sự tôn trọng và sẽ chủ động chào hỏi khi gặp Thanh Lam.

Tham gia chương trình Sài Gòn đêm thứ 7 phát sóng tối 21.4, Quách Tuấn Du chọn thể hiện ca khúc Trở lại bến xưa, một sáng tác của Lư Anh. Phần ghi hình khá ngắn nhưng nam ca sĩ vẫn nán lại để trò chuyện và hỏi han các đồng nghiệp tham gia chương trình.
Quách Tuấn Du cho biết anh là người khá gần gũi với đồng nghiệp, tuy nhiên, khi nhắc về việc từng thẳng thắn đáp trả Thanh Lam trên mạng xã hội, Quách Tuấn Du cho rằng câu nói của diva đã chạm vào lòng tự trọng của rất nhiều người, không riêng gì một mình anh.
Quách Tuấn Du từng thẳng thắn đáp trả phát ngôn của Thanh Lam
Theo Quách Tuấn Du, Thanh Lam may mắn khi có được một xuất thân tốt, được đến trường để học chuyên môn lại có ba và chồng là nhạc sĩ nên chị có quyền kiêu hãnh. "Điều đó không sai nhưng thay vì quơ đũa cả nắm như vậy thì chị nên chọn một cách nói khác sẽ hay hơn", Quách Tuấn Du chia sẻ.
Nam ca sĩ cho rằng có lẽ Thanh Lam không cố ý nhưng lời nói của nghệ sĩ trước công chúng rất dễ bị xuyên tạc dù đúng hay sai. Quách Tuấn Du khẳng định dù thế nào, anh vẫn luôn coi trọng Thanh Lam như từ trước đến nay anh thần tượng chị. "Nếu gặp chị Thanh Lam ở một show diễn nào đó, tôi vẫn sẽ chủ động đến và chào hỏi một cách kính trọng", Quách Tuấn Du nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.