Quách Tuấn Du: 'Mỹ Xuân chưa đủ khôn lanh để làm má mì'

20/08/2014 17:00 GMT+7

(iHay) 'Có thể Xuânđã bị ai đó hãm hại, buộc phải nhận tội chứ tôi không tin em có thể làm 'má mì', nam ca sĩ Hạnh phúc cuối nói với iHay.vn.

(iHay) Vốn là chỗ bạn bè thân thiết với Hoa hậu Nam Mêkông Mỹ Xuân, Quách Tuấn Du là một trong hai nam nghệ sĩ hiếm hoi (cùng với MC Anh Quân) được cô mời đến dự tiệc sinh nhật mừng tuổi ba mươi của mình vào tối 19.8.

>> Hoa hậu Mỹ Xuân giơ ngón tay cái cười duyên với phóng viên
>> Quách Tuấn Du muốn đổi nghệ danh vì nghe rất Trung Quốc

 
Hoa hậu sinh năm 1985 xinh đẹp, rạng rỡ trong tiệc sinh nhật mừng tuổi 30 cùng bạn bè và người yêu doanh nhân

Kể từ khi được trả tự do hồi đầu tháng 4, Hoa hậu với scandal làm "má mì" trong đường dây bán dâm gây chấn động một thời sống khá ẩn dật, không tham gia bất cứ sự kiện showbiz nào dù cô được giới truyền thông khá săn đón.

Mặt khác, theo nguồn tin của iHay.vn, tối 19.8, Mỹ Xuân đã bí mật tổ chức một bữa tiệc sinh nhật nho nhỏ, ấm cúng và mời một vài người bạn thân thiết, trong đó có nam ca sĩ Quách Tuấn Du và MC Anh Quân.

Cũng theo nguồn tin cho biết, tiệc sinh nhật mừng tuổi 30 này của Mỹ Xuân được bạn trai doanh nhân của cô "lo từ A-Z".

Ngoài ra, chân dài đến từ TP.Cần Thơ còn chia sẻ thông tin cô sẽ không trở lại showbiz Việt một thời gian, để tránh những ồn ào thị phi và chuyên tâm với công việc ở văn phòng.

 
Nam ca sĩ họ Quách cho biết Mỹ Xuân không đủ sức làm 'má mì', 'chăn dắt' gái bán dâm như tội trạng

iHay.vn cũng đã nối máy với Quách Tuấn Du - nam ca sĩ có mặt trong tiệc "cắt bánh kem" của Mỹ Xuân để hỏi thêm thông tin về người bạn thân thiết của anh.

Nhân đó, nam ca sĩ Hạnh phúc cuối cho biết sau quãng thời gian đi tù về, Mỹ Xuân sống khá khép kín dù trước kia từng là một cô gái cởi mở, ưa giao lưu và hoạt bát.

"Trước đây, Mỹ Xuân cũng có nhiều bạn bè trong giới showbiz lắm nhưng khi gặp chuyện trong may mắn trong cuộc sống thì xung quanh cô ấy phút chốc chẳng còn ai. Là một người bạn, tôi thấy mừng cho Xuân khi em may mắn làm lại được mọi thứ, có được tình yêu và hạnh phúc với người bạn trai hiện tại", nam ca sĩ họ Quách nói.

Đề cập đến "chuyện không may" dính vào án tù tội của Hoa hậu Nam Mêkông, Quách Tuấn Du thẳng thắn nhận xét: "Quen biết Mỹ Xuân tuy không lâu nhưng cũng đủ để biết tính cách của cô ấy như thế nào. Xuân là một cô gái có thể nói là khờ khạo, ngu ngơ và khá thẳng tính. Có thể cô ấy đã bị ai đó hãm hại, buộc phải nhận tội chứ tôi không tin em có thể làm "má mì". Tôi tin chắc là em không có khả năng để làm như vậy".

Hà Ngân
Ảnh: NVCC

>> Hoa hậu Mỹ Xuân giơ ngón tay cái cười duyên với phóng viên
>> Nụ cười lạ của Mỹ Xuân trong phòng xét xử ‘hoa hậu bán dâm ngàn đô’
>> Hoa hậu bán dâm Mỹ Xuân và nước mắt người mẹ
>> Quách Tuấn Du tung MV kể về cuộc đời của mẹ nhân lễ Vu Lan
>> Quách Tuấn Du muốn đổi nghệ danh vì nghe rất Trung Quốc
>> Hồ Quang Hiếu, Quách Tuấn Du kể chuyện tình tay ba
>> Quách Tuấn Du xúc động làm MV tặng mẹ nhân ngày 20.10
>> Như Ý… "trăm nhớ ngàn thương" Quách Tuấn Du

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.