Quách Tuấn Du bất ngờ 'khóa môi' nhạc sĩ Thái Hùng

18/01/2019 15:45 GMT+7

Trong sự kiện vừa diễn ra của nhạc sĩ Thái Hùng, Quách Tuấn Du đã chơi trội khi thể hiện tình cảm dành cho đàn anh bằng cách 'khóa môi' nam nhạc sĩ trước mặt rất nhiều khách mời.

Vừa qua, nhạc sĩ Thái Hùng tổ chức đêm kỷ niệm 20 năm nhận giải thưởng âm nhạc đầu tiên kết hợp với sinh nhật. Dù bận rộn với lịch làm việc riêng cuối năm nhưng các nghệ sĩ như: Hồng Tơ, Hữu Nghĩa, Tiến Luật, Quách Tuấn Du, Lâm Hùng, Châu Gia Kiệt, Phạm Trưởng... đã dành thời gian đến chúc mừng nhạc sĩ Tình yêu nào phải trò chơi. 
Tiến Luật cũng có mặt để chúc mừng đàn anh Ảnh: NVCC
Thành công của những ca khúc ấy được ghi nhận bằng nhiều giải thưởng như: Giải nhạc sĩ được yêu thích nhất, Top 10 nhạc sĩ được yêu thích nhất của Làn sóng xanh trong nhiều năm... Tuy nhiên thời điểm 2007 anh tuyên bố tạm dừng sáng tác để dồn tâm sức cho con đường mới là biên tập ca nhạc cho phòng trà và công tác giảng dạy.
Gia tài hơn 120 bài hát đã đem đến cho anh khá nhiều giải thưởng. Tuy nhiên ít ai biết được rằng để đến với thành công từ vai trò MC đến nhạc sĩ, biên tập, giảng viên... nhạc sĩ Thái Hùng cũng đã từng có những tháng ngày phải bám bụi hè phố, đánh giày, ăn đường, ngủ chợ...
Nhạc sĩ Thái Hùng không kiềm được nước mắt khi nhắc đến mẹ của mình Ảnh: NVCC
Ca sĩ Quách Tuấn Du cho biết: “Du và nhóm nhạc D&D được khán giả biết đến và mến mộ chính nhờ ca khúc Ru trong xót xa của nhạc sĩ Thái Hùng. Tới bây giờ, rất nhiều anh chị em nghệ sĩ hâm mộ phong cách làm việc điềm đạm, nhẹ nhàng của anh Thái Hùng". Cũng tại sự kiện, ca sĩ Quách Tuấn Du bất ngờ thể hiện tình cảm dành cho đàn anh bằng cách "khóa môi" nam nhạc sĩ khiến nhiều người bất ngờ.
Bên cạnh đó, khi nhắc về mẹ thì nhạc sĩ Thái Hùng đã không kiềm nước mắt. Anh tâm sự: "Trải qua 20 năm thăng trầm trên bước đường nghệ thuật vui nhiều, buồn cũng nhiều. Cuộc sống hôn nhân không mấy may mắn làm cho mẹ tôi buồn nhiều thứ. Nhưng với tấm lòng bao dung của mẹ, tôi luôn cảm thấy mình có lỗi với mẹ rất nhiều”.
Ngoài ra nam nhạc sĩ còn tổ chức chương trình nhằm gây quỹ hỗ trợ cho những nghệ sĩ già neo đơn, gửi đến cho Khu dưỡng lão nghệ sĩ và chùa nghệ sĩ. Tại đây, anh còn đem chiếc sim và chiếc xe vespa cổ đấu giá nhằm có thêm nguồn kinh phí để giúp đỡ nhiều hơn cho các nghệ sĩ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.