Quách Phú Thành úp mở chuyện vợ mang bầu lần hai

18/12/2018 09:31 GMT+7

Tham dự một sự kiện gần đây, nam ca sĩ kiêm diễn viên không thừa nhận hay phủ nhận trước những thắc mắc có thêm thành viên trong gia đình nhỏ của mình.

Cuối tuần qua, Quách Phú Thành gây bất ngờ khi tham dự một sự kiện với mái tóc được nhuộm vàng rực. Ở tuổi 53, nam ca sĩ vẫn sở hữu vẻ ngoài phong độ và khả năng biểu diễn thu hút. Không chỉ mang đến các tiết mục sôi động, ông bố một con còn thân thiện chụp hình cũng như ký tặng fan. Sau màn trình diễn, nam ca sĩ kiêm diễn viên dành thời gian trò chuyện về gia đình, đặc biệt là tin đồn vợ đang mang thai đứa con thứ hai.
Thay vì lên tiếng một cách thẳng thắn việc tin bầu bì của bà xã, Quách Phú Thành lại đáp: “Thật là tốt nếu có thêm thành viên mới trong nhà”. Nam ca sĩ mập mờ: “Nhiều người gần đây cũng hay chúc mừng tôi, nhưng các bạn cứ để mọi thứ cho trời quyết định đi. Chỉ cần chú ý đến bụng của vợ tôi là được!”. Với câu trả lời “úp mở” này, phần lớn người hâm mộ lẫn giới truyền thông đều cho rằng sao phim Phi vụ tiền giả sẽ sớm lên chức bố lần thứ hai.
Vòng hai lùm lùm của người mẫu Phương Viên ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH QQ
Thời gian gần đây, tin tức “thiên vương” Quách Phú Thành và bà xã Phương Viên đang chờ đón em bé thứ hai được chia sẻ rầm rộ, nhưng cả hai đều giữ im lặng. Tin đồn trên bắt nguồn từ những khoảnh khắc người đẹp lộ vòng hai to khi chụp ảnh cùng bạn bè. Nhiều người dự đoán rằng đôi vợ chồng đang đợi thai nhi bước vào giai đoạn ổn định rồi mới thông báo tin vui cho công chúng.
Quách Phú Thành và Phương Viên nên duyên vợ chồng vào tháng 4 năm ngoái. Tháng 9 cùng năm, người mẫu 31 tuổi đã sinh một bé gái đầu lòng tên tiếng Anh là Chantelle tại Bệnh viện Dưỡng Hòa (Hồng Kông).
Kể từ khi làm bố, Quách Phú Thành hạn chế bớt lịch trình công việc và tập trung cho gia đình. Giáng sinh sắp tới, nam ca sĩ tranh thủ hai ngày nghỉ bên cạnh vợ con giữa bộn bề công việc. Nói về công chúa nhỏ mới hơn 1 tuổi, Quách Phú Thành khẳng định bản thân đã chuẩn bị tất cả cho tương lai của con gái. Đặc biệt, Quách Phú Thành cho biết chỉ muốn con gái có cuộc sống đơn giản: “Tôi không có ý định mua cho con bé quần áo thiết kế riêng này nọ. Tôi nghĩ trẻ con thì nên đơn giản thôi, vợ tôi cũng tán thành quan điểm này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.