Quách Phú Thành thề sẽ cưới vợ sau khi đoạt Ảnh đế

01/04/2013 22:31 GMT+7

(iHay) Tài tử Quách Phú Thành vừa mạnh miệng tuyên bố sẽ cưới vợ nhưng không bật mí ai là cô dâu.

(iHay) Tài tử Hồng Kông Quách Phú Thành vừa mạnh miệng tuyên bố sẽ cưới vợ sinh con ngay sau khi đoạt danh hiệu Ảnh đế Hồng Kông 2013.

>> Hàng loạt sao hạng A của Hồng Kông quay về "cứu" TVB
>> Choáng với cát-sê dự tiệc của sao nam Hoa ngữ

Tuyên bố của họ Quách 47 tuổi khiến các fan của anh không ngớt bàn tán và đánh đố nhau ai sẽ là người được anh lựa chọn: người mẫu Hùng Đại Lâm với mối tình chưa bao giờ công khai suốt 7 năm qua, hay với ngôi sao TVB mới dính líu scandal tình ái được 5 tháng Cẩu Vân Tuệ.

Rất chịu khó thay đổi hình tượng, Quách Phú Thành vừa giã từ mái tóc màu xanh lam, và nhuộm lại thành màu đen.

Quách Phú Thành lấy vợ
 Quách Phú Thành gắng trì hoãn đám cưới bằng nhiều lý do

Anh cho biết lý do trì hoãn việc tổ chức đám cưới bấy lâu nay bởi: “Còn quá nhiều việc vẫn chưa làm xong. Ít nhất cũng phải đợi tới khi tôi đoạt được giải Nam diễn viên xuất sắc nhất Hồng Kông, nhận được sự thừa nhận của công chúng đã mới tính tới hôn nhân. Tôi là một diễn viên chuyên tâm với nghề, sau này dù có gia đình rồi vẫn một lòng củng cố sự nghiệp”.

Anh cũng ngầm ám chỉ khẳng định muốn lấy người mẫu Hùng Đại Lâm (tên tiếng Anh: Lynn). Có lẽ đây là động thái nhằm xoa dịu những đau đớn mà Hùng Đại Lâm phải chịu đựng suốt thời gian qua.

Trong đêm biểu diễn ca nhạc của anh vào ngày 25.3 tại Hồng Kông, Quách Phú Thành đột nhiên vẫy tay về phía Hùng Đại Lâm trước đông đảo sự chứng kiến của khán giả.


Quách Phú Thành (tóc xanh) không ngại thể hiện tình cảm với người mẫu họ Lâm (người giơ tay ra đón) - Ảnh: MSN

Nhiều tờ báo đã cho rằng đây là sự ngầm thừa nhận cô mới là bạn gái chính thức và sẽ là bà xã của họ Quách trong tương lai.

Tuy nhiên tại triển lãm xe hơi gần đây nhất tại Hồng Kông (29.3), Hùng Đại Lâm khi đang làm người mẫu xe hơi tại đây lại cho biết cô không hề hay biết gì về tuyên ngôn này của người yêu. Và  cũng thẳng thắn cho biết thật khó trả lời nếu được anh cầu hôn.

Tuy nhiên khi bị hỏi cô nghĩ gì nếu cô dâu nhà họ Quách lại là Cẩu Vân Tuệ, người đẹp họ Hùng cho biết cô sẽ không vội vã chúc phúc khi chưa biết thật - giả ra sao.

Quách Phú Thành lấy vợ
Người mẫu Hùng Đại Lâm từng chịu không ít đau khổ và ghen tuông khi ở bên Quách Phú Thành - Ảnh: MSN

Hùng Đại Lâm cho biết dù sao thì Quách Phú Thành vẫn là thần tượng trong lòng cô và cô chính là một fan thực sự của anh.

Đại Mỹ Lệ

>> Sao Hoa ngữ khoe hình hạnh phúc ngày 14.2
>> Sao Hoa ngữ “gặp nạn” vì dạ tiệc đầu năm
>> Sao Hoa ngữ làm gì vào ngày lễ tình nhân?
>> Năm mới của các sao Hoa ngữ
>> Trần Khôn sinh lợi nhất màn ảnh Hoa ngữ
>> Diễn viên Hoa ngữ bị xã hội đen truy nợ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.