Quách Phú Thành mua nhà triệu đô tặng vợ sắp cưới

02/04/2017 10:13 GMT+7

Vài ngày sau thông tin kết hôn bị rò rỉ, Quách Phú Thành đã không tiếc tiền mua nhà để chuẩn bị xây dựng tổ ấm với bạn gái trẻ tuổi.

Giới truyền thông Hồng Kông đồng loạt đưa tin Quách Phú Thành đã tậu một căn biệt thự đắt đỏ trị giá đến 30 triệu đô la Hồng Kông ở Thượng Hải (Trung Quốc), chỉ mấy ngày sau khi lộ tin tức kết hôn với người mẫu Phương Viên (Moka Fang) vào tháng 6 năm nay.
Theo trang Next Media của xứ Cảng thơm, căn biệt thự tọa lạc ở khu Tân Thiên Địa giàu có bậc nhất của thành phố, được cho là quà cưới của nam ca sĩ dành cho vị hôn thê.
Apple Daily tiết lộ tài tử 51 tuổi mua bất động sản cho vợ sắp cưới ở Thượng Hải còn mình đi vòng quanh khắp thế giới để đóng phim. Cả hai chỉ trở về Hồng Kông khi nam diễn viên có kế hoạch quay về lại quê hương hoặc nghỉ ngơi giữa các dự án nghệ thuật.
Phương Viên không được lòng người hâm mộ Quách Phú Thành
Next Media cũng chia sẻ thêm là một trong “Tứ đại thiên vương” một thời muốn tổ chức đám cưới đơn giản và từng xem xét việc đăng ký kết hôn ở nước ngoài như tại thành phố Las Vegas của Mỹ hay Bhutan. Tuy nhiên, anh đã phải dẹp bỏ dự định trên vì người yêu phản đối. Cô mong muốn đăng ký ở Hồng Kông để có thể nhanh chóng được cư trú tại đây.
Tin tức lễ cưới của Quách Phú Thành và Phương Viên đã râm ran từ cuối tháng 3.2017, khi ảnh chụp giấy đăng ký kết hôn của họ được lan truyền rộng rãi. Trước đó, còn có tin đồn chân dài 29 tuổi đang mang thai 2 tháng và chuẩn bị sinh vào tháng 10 tới.
Tháng 12.2015, cặp đôi cách nhau 23 tuổi công khai tình cảm. Phương Viên là bạn gái duy nhất mà tài tử thừa nhận trước công chúng dù đã từng không ít lần dính vào chuyện tình ái với nhiều bóng hồng nổi tiếng. Đáng chú ý nhất là với Hùng Đại Lâm - người đẹp phim Diệp Vấn.
Dù sắp trở thành bà Quách và sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng quyến rũ, Phương Viên vẫn không nhận được cảm tình từ người hâm mộ giọng ca sinh năm 1965. Cô vẫn thường xuyên bị “ném đá” bởi quá khứ ăn chơi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.