Quách Phú Thành lên chức cha lần hai ở tuổi 54

19/04/2019 10:42 GMT+7

Ngày 18.4, thiên vương Hồng Kông chính thức đón đứa con thứ hai. Đây cũng là dịp kỷ niệm ngày cưới của hai vợ chồng.

Trang Weibo của nam ca sĩ kiêm diễn viên đăng hình ảnh bốn bàn tay nắm vào nhau cùng với dòng chia sẻ: “Hôm nay là một ngày đặc biệt, tôi thật sự rất hạnh phúc. Tôi muốn chia sẻ với mọi người một tin vui của gia đình mình, đó là Chantelle đã lên chức chị. Hiện tại, tình hình sức khỏe của vợ tôi đã ổn, cô ấy đã vất vả nhiều. Gia đình bốn người chúng tôi xin cảm ơn những lời chúc phúc từ mọi người”. Bên dưới phần bình luận, vợ của Quách Phú Thành cũng gửi cảm ơn đến người hâm mộ. 
Người mẫu Phương Viên xinh đẹp trong lễ cưới truyền thống. Ảnh: Weibo
Người mẫu Phương Viên xinh đẹp trong lễ cưới truyền thống Ảnh: Weibo
Thiên vương Hồng Kông vẫn phong độ ở tuổi 53. Ảnh: Instagram NV
Thiên vương Hồng Kông vẫn phong độ ở tuổi 53 Ảnh: Instagram NV
Theo thông tin từ quản lý của anh thì đây là một bé gái xinh xắn và đáng yêu. Hiện tại hai vợ chồng vẫn chưa đặt tên chính thức cho đứa bé, chỉ tạm gọi là Nhị Bảo. Đứa bé là món quà đặc biệt cho gia đình khi ra đời vào đúng dịp kỷ niệm hai năm ngày cưới của nam ca sĩ kiêm diễn viên 53 tuổi.
Anh và người mẫu Phương Viên kết hôn ngày 18.4.2017 và hai người đón con đầu lòng vào ngày 1.9.2017. Sau khi lập gia đình, hai vợ chồng hạn chế tham gia sự kiện hay các buổi tiệc. Thay vào đó cả hai dành thời gian để chăm sóc tổ ấm của mình.
Trước khi dừng chân xây tổ ấm, Quách Phú Thành từng có một mối tình sâu nặng với nữ minh tinh Hùng Đại Lâm nhưng sau 8 năm hẹn hò thì họ “đường ai nấy đi”. Đến năm 2017, nam ca sĩ kiêm diễn viên tuyên bố kết hôn với người mẫu Phương Viên. Bã xã của anh là người mẫu tự do hạng B, cô kém Quách Phú Thành 23 tuổi. Cuộc sống của cô có nhiều thay đổi sau khi kết hôn. Không chỉ sở hữu nhiều đồ hiệu, siêu xe, chân dài được báo chí săn đón mỗi khi xuất hiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.