Quách Phú Thành lần đầu công khai bạn gái xinh như mộng

02/12/2015 16:17 GMT+7

(iHay) Quách Phú Thành vừa tuyên bố với cả thế giới người mẫu kém anh 23 tuổi - Phương Viên - là đương kim bạn gái trên trang cá nhân.

(iHay) Quách Phú Thành vừa tuyên bố với cả thế giới người mẫu kém anh 23 tuổi - Phương Viên - là "đương kim" bạn gái trên trang cá nhân.

>> Quách Phú Thành bị tố cứ 3 ngày gọi một chân dài đến 'hầu hạ'

Quách Phú Thành lần đầu công khai bạn gái xinh như mộng - ảnh 1
Quách Phú Thành đang hẹn hò với người mẫu 27 tuổi - Ảnh: Reuters
Giới truyền thông đang xôn xao bởi tin Quách Phú Thành lần đầu công khai tình cảm với bạn gái mới. Được biết, tối 1.12 vừa qua, ‘thiên vương’ làng giải trí Hoa ngữ chia sẻ một bức ảnh vừa nắm tay vừa lái xe đưa người mẫu Phương Viên (Moka) về nhà trên tài khoản Weibo. Kèm theo đó là chú thích: “Nắm tay thế này thì phải lái xe chậm thôi" và một biểu tượng trái tim.
Hành động này khiến không ít người bị sốc bởi trước đó, Quách Phú Thành từng khá kín tiếng suốt 7 năm yêu Hùng Đại Lâm trước khi chia tay cách đây 2 năm.
Một số nguồn tin cho biết Phương Viên và Quách Phú Thành hẹn hò đã khoảng một năm. Ngoài ra cũng có tin đồn cho rằng ngôi sao Hồng Kông đã cầu hôn mỹ nhân trên một vòng đu quay khổng lồ trong kỳ nghỉ mới đây.
Quách Phú Thành lần đầu công khai bạn gái xinh như mộng - ảnh 2Chân dung Phương Viên (trái) và bức ảnh nắm tay của hai người mà 'thiên vương' Quách Phú Thành đăng tải trên Weibo
Phương Viên năm nay mới 27 tuổi, kém người yêu 23 tuổi, là người mẫu sắc nước hương trời đến từ Thượng Hải. Các trang tin miêu tả Phương Viên là cô gái rất hấp dẫn với đôi chân dài miên man.
Trong khi đó, Quách Phú Thành 50 tuổi đã quá nổi tiếng với vai trò ca sĩ, diễn viên và từng đoạt nhiều giải thưởng âm nhạc, điện ảnh.
Một số hình ảnh khác của Phương Viên đang được dân mạng chia sẻ trên mạng xã hội. 
Quách Phú Thành lần đầu công khai bạn gái xinh như mộng - ảnh 3
Quách Phú Thành lần đầu công khai bạn gái xinh như mộng - ảnh 4
Quách Phú Thành lần đầu công khai bạn gái xinh như mộng - ảnh 5

Tạ Ban

>> Cựu ca sĩ TVB bất ngờ tham dự LHP Việt Nam
>> Diễn viên gốc Chợ Lớn nổi danh ở TVB bây giờ ra sao?
>> Những vai diễn làm nên tên tuổi Xa Thi Mạn
>> Quách Phú Thành bị tố cứ 3 ngày gọi một chân dài đến 'hầu hạ'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.