Quách Phú Thành làm cha ở tuổi 51

03/09/2017 14:29 GMT+7

Trang tin On.cc đưa tin tối 2.9, người mẫu Phương Viên, vợ của 'tứ đại thiên vương' Quách Phú Thành, đã hạ sinh một bé gái đầu lòng tại bệnh viện Dưỡng Hòa, Hồng Kông.

Nguồn tin cho biết, vào tối 1.9, có người bắt gặp Quách Phú Thành xuất hiện ở bệnh viện Dưỡng Hòa. Tuy nam ca sĩ chưa chính thức lên tiếng xác nhận thông tin nhưng theo nguồn tin mà On.cc nhận được, Phương Viên đã hạ sinh một bé gái, mẹ tròn con vuông.
Sau khi On.cc liên lạc với quản lý của Quách Phú Thành để xác nhận thông tin thì nhận được câu trả lời: “Tôi chưa nhận được thông tin, vẫn là một câu nói cũ, đây là chuyện riêng tư của nghệ sĩ, tôi sẽ không trả lời, đó là sự tôn trọng”.
Năm nay, Quách Phú Thành 51 tuổi, đã cưới vợ trẻ Phương Viên kém anh 22 tuổi. Lễ cưới được tổ chức long trọng tại Hồng Kông vào tháng 4 năm nay khi cô đang mang thai ở tháng thứ tư.
Lễ cưới được tổ chức long trọng tại Hồng Kông vào tháng 4 năm nay khi Phương Viên đang mang thai ở tháng thứ tư
Mặc dù Quách Phú Thành chưa từng lên tiếng về việc bà xã mang thai, nhưng vào tháng trước Phương Viên đã mang bụng bầu 8 tháng đến studio chụp ảnh chân dung. Ngoài ra, cô còn chia sẻ thực đơn bà bầu trên trang cá nhân.
Gần đây, trong một cuộc trả lời phỏng vấn, Quách Phú Thành đã thẳng thắn chia sẻ rằng năm nay là thời điểm thích hợp để anh lập gia đình và sinh con. Anh mong rằng mình sẽ là người chồng, người cha tốt trong tương lai.
Sau khi Phương Viên mang thai, Quách Phú Thành đã mạnh tay chi 30 triệu đô la Hồng Kông tậu một căn nhà ở Thượng Hải, Trung Quốc tặng cha mẹ vợ xem như quà sính lễ. Tháng trước, anh tiếp tục bỏ ra 40 triệu đô la Hồng Kông mua căn hộ cao cấp ở Thượng Hải để thuận tiện cho việc đi lại của vợ chồng anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.