Quách Phú Thành háo hức đón con thứ hai, từ chối tiết lộ giới tính em bé

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
18/02/2019 14:57 GMT+7

Theo Sina ngày 18.2, khi tham dự một sự kiện, Quách Phú Thành cho biết nam diễn viên đang rất háo hức đón thêm thành viên mới. Gần đây, tài tử 53 tuổi dành phần lớn thời gian để chăm sóc bà xã Phương Viện.

Người mẫu Phương Viện đang ở những tháng cuối thai kỳ. Trong lúc ngày lâm bồn cận kề, Quách Phú Thành luôn ở bên cạnh vợ và tích cực chuẩn bị nhiều thứ để đón chào em bé thứ hai. Khi được hỏi về giới tính của em bé sắp chào đời, sao phim Phi vụ tiền giả từ chối tiết lộ và cho biết bản thân không quan trọng con cái là trai hay gái mà chỉ muốn có một gia đình đông đúc. “Thực tế thì mục tiêu của tôi là có 4 con, sau nhiều năm sống tự do, giờ đây, tôi muốn dành khoảng thời gian trong tương lai của mình để gắn bó và chăm sóc bọn trẻ”.

Nam diễn viên hết mục cưng chiều bà xã kém 22 tuổi trong thời gian cô mang thai đứa con thứ hai ẢNH: WEIBO

Ngôi sao sinh năm 1965 chia sẻ thêm rằng hiện tại, ngoài công việc, anh đang toàn tâm toàn ý lo cho gia đình nhỏ của mình. Mới đây, trong dịp lễ Valentine, Quách Phú Thành bị bắt gặp cùng Phương Viện tay trong tay đi mua sắm. Khi bà xã suýt vấp ngã, nam diễn viên đã kịp thời đỡ vợ thoát khỏi sự cố nguy hiểm. Tài tử 53 tuổi cho biết Phương Viện đang ở thời kỳ khó khăn nên để ý vợ từng li từng tí là việc rất cần thiết mà người chồng nên làm. “Bây giờ mục tiêu lớn nhất của tôi là không ngừng học hỏi về kiến thức chăm sóc con nhỏ và những kỹ năng mềm với hi vọng sẽ đem lại những gì tốt nhất cho các con. Ở thời điểm hiện tại, con cái là động lực lớn nhất của tôi”, thiên vương đình đám một thời bộc bạch. 

Từ khi lập gia đình, Phương Viện không còn hoạt động trong làng giải trí. Cựu người mẫu cho biết hiện cô chỉ tập chung chăm lo cho con cái, tận hưởng cuộc sống sung túc mà chồng đem lại ẢNH: INSTAGRAM NV

Quách Phú Thành và Phương Viện chính thức về một nhà vào tháng 4.2017. Tháng 9 cùng năm, người mẫu 31 tuổi sinh con gái đầu lòng tên Chantelle. Từng là một ngôi sao có đời tư khá bê bối thế nhưng kể từ khi lên chức bố, tài tử nổi tiếng xứ cảng thơm đã hạn chế công việc và tập trung lo cho vợ con. Thậm chí, ông bố 53 tuổi không tiếc tiền tậu xe sang, nhẫn kim cương đắt đỏ và một ngôi biệt thự xa hoa cho bà xã thay cho lời cảm ơn sau thời gian mang thai vất vả. Nam diễn viên cũng hết mực cưng chiều con gái đầu lòng. Mặc dù con mới hơn một tuổi nhưng Quách Phú Thành từng tiết lộ đã lo liệu chu đáo cho tương lai của con.

Cuối năm 2018, làng giải trí Hồng Kông rộ tin vợ chồng nam diễn viên chuẩn bị đón thêm con thứ hai. Cùng thời điểm, hình ảnh Phương Viện lộ vòng hai to bất thường khiến những lời đồn đoán càng trở nên rầm rộ. Tuy nhiên, cặp sao chưa từng đề cập đến chuyện mang thai và chỉ tiết lộ thời gian gần đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.