Quách Phú Thành giành quán quân 'Thử tài siêu nhí'

11/09/2016 09:52 GMT+7

Cậu bé Quách Phú Thành đã xuất sắc trở thành quán quân của chương trình Thử tài siêu nhí mùa đầu tiên với những ca khúc cải lương chạm đến trái tim khán giả...

Trải qua chặng đường hơn ba tháng tranh tài, đêm Gala trao giải Thử tài siêu nhí mùa đầu tiên vừa phát sóng trên kênh THVL1 tối 10.9. Trong đêm thi này, 4 thí sinh: Quách Phú Thành (lớp dân ca cải lương), Thái Quang Hiểu (lớp nhạc nhẹ), Hồng Ân (lớp tài năng nhí) và hai anh em Tô Trung Tín - Tô Anh Thư (lớp nhảy múa) tiếp tục biểu diễn một tiết mục để cảm ơn và tri ân những người đã ủng hộ các bé suốt thời gian qua.
Sau 15 tập phát sóng với nhiều thử thách khó nhằn cùng sự nỗ lực của các bé và huấn luyện viên, Thử tài siêu nhí mùa đầu tiên đã kết thúc với những phần thưởng xứng đáng dành cho các bé. Cụ thể, Quách Phú Thành xuất sắc giành giải quán quân, Tô Trung Tín - Tô Anh Thư giành ngôi á quân, Thái Quang Hiểu nhận giải ba.
Ngoài ra, 4 thí sinh vào chung kết sẽ nhận giải thưởng thí sinh xuất sắc nhất lớp, các thí sinh thi tài ở vòng Vươn tới ước mơ lần lượt nhận giải thưởng nhì lớp và vị trí thứ 3.
Trong đêm Gala nghệ sĩ Thanh Bạch mang đến tiết mục vui nhộn Xin làm lá bay với những động tác nhảy hấp dẫn, đáng yêu
Giữ vững phong độ cùng bản lĩnh sân khấu thể hiện qua sự tự tin, ánh mắt sáng rực trong tiết mục Duyên nghiệp cầm ca, Quách Phú Thành tiếp tục khoe giọng hát “sáng” và đầy nội lực khiến người xem cảm thấy “đã” còn các giám khảo thì “rụng tim” và không tiếc lời khen dành cho cậu bé.
Đây có thể xem là tiết mục mang đến cho khán giả những cảm xúc mới lạ, vừa hùng hồn vừa lôi cuốn với lối diễn xuất đĩnh đạt và phần dàn dựng công phu, cậu bé miền tây khiến người xem phải nhắc đến cái tên Quách Phú Thành như một nghệ sĩ thực thụ trên sân khấu.
Giám khảo Thanh Hằng không hề che giấu cảm xúc khi nhận xét: “Ánh mắt con sáng rực lên trong cách diễn, trong lời ca, cô rất là hãnh diện. Và cô hi vọng rằng xa thêm nữa, con xứng với danh từ nghệ sĩ mà cô đã đặt cho con”.
Mùa đầu tiên Thử tài siêu nhí khép lại với những phần thưởng xứng đáng dành cho các bé và huấn luyện viên của mình
Nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh chia sẻ: “Ngay ngày đầu tiên cho tới bây giờ, con đã thực sự “lột xác”, có được điều đó là sự trui rèn của ông Năm (Hữu Quốc) và niềm đam mê của con đã làm nên một Quách Phú Thành ngày hôm nay”.
Danh hài kỳ vọng Quách Phú Thành sẽ giữ vững ngọn lửa đam mê và đốt nó cháy bùng lên để một ngày nào đó “khi chú già chống gậy, chú nhìn thấy một kép Quách Phú Thành đứng trên sân khấu và được mọi người yêu mến”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.