Quách Phú Thành đau đớn không kịp nhìn mặt mẹ lần cuối

26/02/2020 09:48 GMT+7

Tài tử Hồng Kông vô cùng đau buồn khi người mẹ kính yêu ra đi nhưng anh không về kịp nhìn mặt lần cuối vì vướng lịch trình công việc.

Ngày 25.2, tờ 163 đưa tin mẹ của Thiên vương Hồng Kông Quách Phú Thành vừa qua đời tại nhà riêng sau thời gian dài lâm bệnh nặng, thọ hơn 90 tuổi. Trả lời truyền thông, quản lý của Quách Phú Thành nói: "Mẹ của anh ấy ra đi rất bình yên".
Vào thời điểm đó, nam nghệ sĩ đang có tour lưu diễn ở Las Vegas (Mỹ) và không thể hủy bỏ lịch trình để về nhìn mặt mẹ lần cuối. Quách Phú Thành đã rất đau đớn và cố gắng hoàn thành buổi biểu diễn và sau đó bay về Hồng Kông. Hiện tại Quách Phú Thành đang tạm gác mọi thứ để cùng gia đình lo hậu sự cho mẹ. Nhiều người hâm mộ và đồng nghiệp đã gửi lời chia buồn đến gia đình Quách Phú Thành.
Trước đó, tại live show diễn ra ở Ma Cao hồi tháng 1, Quách Phú Thành từng bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe ngày càng xấu đi của mẹ: "Không có mẹ, không có Quách Phú Thành thành công như hôm nay. Sự vất vả của mẹ, tình yêu thương vô bờ của mẹ là điều tôi dùng cả một đời cũng không thể đền đáp hết được. Vậy mà đến tận bây giờ, tôi cũng chưa một lần nói tôi yêu bà. Mẹ già rồi, thần trí cũng không còn minh mẫn, tôi sợ một ngày nào đó mẹ...".
Tài tử Hồng Kông từng tâm sự nguyện vọng lớn nhất của mẹ anh chính là được nhìn thấy nam ca sĩ yên bề gia thất. Vì vậy, ngày anh kết hôn với người mẫu Phương Viện và chào đón hai con Chantelle, Charlotte ra đời, bà đã vui mừng, hạnh phúc đến mức không ngừng rơi nước mắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.