Quách Phú Thành bí mật đăng ký kết hôn?

28/03/2017 10:07 GMT+7

Cư dân mạng đang xôn xao khi có thông tin thiên vương Hồng Kông Quách Phú Thành và bạn gái Phương Viên đã đăng ký kết hôn.

Quản lý của Quách Phú Thành tiết lộ thêm: “Trước hết, tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người vì sự quan tâm đối với Aaron (Quách Phú Thành). Không có gì ngạc nhiên khi Aaron đã bày tỏ suy nghĩ của mình về kế hoạch kết hôn vào đầu năm. Tuy nhiên, anh ấy rất bận rộn với bộ phim của mình ở đại lục. Tôi sẽ không thể biết chi tiết cho đến khi anh ấy quay xong. Rất có thể việc kết hôn sẽ diễn ra trong năm nay. Tôi không có thông tin về nó vào lúc này, nhưng tôi hi vọng tất cả mọi người có thể tiếp tục ủng hộ nhiều hơn cho anh ấy”.
Sở dĩ quản lý nam diễn viên phải phân trần vì những ngày qua, trên mạng xuất hiện ảnh chụp một mẫu đơn đăng ký kết hôn tại Hồng Kông, có ghi rõ tên họ của cặp đôi Quách Phú Thành và Phương Viên. Theo luật pháp tại đây, 6 tháng sau đăng ký, cả hai sẽ buộc phải tổ chức hôn lễ. Từ đó nhiều người đồn đoán việc thiên vương họ Quách và bạn gái kém anh 23 tuổi sẽ nhanh chóng làm đám cưới vào tháng 8 năm nay.
Giấy đăng ký kết hôn có ghi rõ họ tên của cặp đôi Ảnh chụp màn hình
Hồi đầu năm nay, từng xuất hiện tin đồn Phương Viên mang thai nhưng Quách Phú Thành lập tức phủ nhận. Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối vì bạn gái của anh là người mẫu từng có quá khứ ''nổi loạn'', nổi lên từ các bộ ảnh nội y, cũng như sự nghiệp không mấy nổi bật.
Quách Phú Thành trải qua nhiều mối tình với các người đẹp làng giải trí, trong đó gây ồn ào nhất là chuyện tình với Hùng Đại Lâm. Có tin cặp đôi chia tay vì nam diễn viên không muốn bị hôn nhân trói buộc. Sau khi đường ai nấy đi với nữ diễn viên Diệp Vấn, Phú Thành bị fan của Đại Lâm chỉ trích vì ví "thay bạn gái như thay giày".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.