Quách Ngọc Tuyên tung hình cưới lãng mạn, hé lộ 'Thằng Khờ' phần 4

28/12/2020 18:00 GMT+7

Sau thành công của 3 phần Thằng Khờ , diễn viên Quách Ngọc Tuyên tiếp tục cho ra mắt phần 4 của phim chiếu mạng này vào đúng ngày đầu năm mới - 1.1.2021.

Quách Ngọc Tuyên vừa tung bộ ảnh cưới lãng mạn bên cô dâu xinh đẹp. Nhưng cô dâu trong loạt hình này không phải là bà xã Hân Hồ của "chàng Vi Cá" mọi người vẫn biết, mà đó là hình cưới trong phim Thằng Khờ phần 4 giữa anh cùng bạn diễn.

Hình ảnh trong Thằng Khờ phần 4

Ảnh: NVCC

Với Thằng Khờ phần 4 này, Quách Ngọc Tuyên "mong muốn đưa tiếng cười nhẹ nhàng tới cho khán giả sau một năm nhiều biến động lẫn lo âu bởi dịch Covid-19 cùng nhiều mất mát vì thiên tai". Và đằng sau những tiếng cười đó là những câu chuyện nhân văn, đầy tinh thần tương thân tương ái của người Việt, nam diễn viên người Long An chia sẻ.
Được biết, ngoài những cái tên quen thuộc trong 3 phần trước như Hứa Minh Đạt, Lê Nam, Hoàng Mèo, Tân Trề... thì Thằng Khờ 4 thay đổi nữ chính. Người sánh vai cô dâu với Quách Ngọc Tuyên trong phim không phải là nữ diễn viên quen mặt Tăng Huỳnh Như mà là một cô gái xinh đẹp nhưng “lạ hoắc” với cái tên Cẩm Tú.
Ở phần 4 này, sẽ có tình huống nào xảy đến với chuyện tình của Khờ và Sao Mai là điều mà khán giả dõi theo chuỗi phim này đang tò mò. Phim sẽ chính thức phát sóng lúc 20 giờ ngày 1.1.2021 trên kênh YouTube Quách Ngọc Tuyên.

Quách Ngọc Tuyên trong Thằng Khờ

Ảnh: ĐPCC

Thằng Khờ là series phim chiếu mạng của Quách Ngọc Tuyên sau Vi Cá tiền truyện. Phần 1 và phần 2 của Thằng Khờ được khán giả yêu thích khi đạt lượt xem (view) khủng, đó là động lực để Quách Ngọc Tuyên làm tiếp phần 3. Để làm Thằng Khờ phần 3, Quách Ngọc Tuyên phải lấy hết tiền tiết kiệm và về quê vay cha anh thêm 200 triệu đồng để đủ kinh phí. Chính sự ủng hộ lớn từ khán giả là động lực để anh tiếp tục thực hiện phần 4 của chuỗi phim về Thằng Khờ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.