Quách Ngọc Tuyên đón con gái đầu lòng

29/10/2019 20:20 GMT+7

Quách Ngọc Tuyên không giấu được niềm hạnh phúc khi con gái đầu lòng chào đời và nhận được lời chúc từ mọi người.

Trên trang cá nhân, diễn viên Quách Ngọc Tuyên đăng tải loạt hình ảnh trong phòng sinh cùng bạn gái. Anh bày tỏ niềm hạnh phúc khi được làm ba. Con gái đầu lòng của anh nặng hơn 3kg, dài 51cm. Theo nam diễn viên, bé “thấy cưng và đáng yêu". Quách Ngọc Tuyên bày tỏ: “Cuối cùng giây phút thiêng liêng này cũng đến với ba. Vui lắm, hạnh phúc lắm, con biết không? Ba biết mẹ đau và cố gắng nhiều. Yêu mẹ, thương con”.

Khoảnh khắc Quách Ngọc Tuyên đứng nhìn con khiến khán giả xúc động

Ảnh: FBNV

“Ba mẹ không cần con phải giàu sang hay xuất sắc như một thiên tài. Ba mẹ chỉ cần con gái luôn mạnh khỏe, duyên dáng, ngoan ngoãn, có hiếu và biết cách cư xử là được. Luôn nở nụ cười tươi con nha, hôn con”, anh viết.
Cũng trong dòng trạng thái sau đó, diễn viên Thập Tứ cô nương tiếp tục chia sẻ: “Ngày xưa nghe mấy anh chị lớn chia sẻ cảm giác có con nó "đã" lắm, lúc đó thì chỉ nghe vậy thôi chứ không biết được nó "đã" như thế nào. Giờ thì mới cảm nhận hết được nó "đã" và sướng lắm, cảm giác hạnh phúc khó tả”.

Trước đó, nam diễn viên gây chú ý khi công khai bạn gái kém tuổi

Ảnh: FBNV

Dòng trạng thái của Quách Ngọc Tuyên nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chúc mừng nam diễn viên khi anh lên chức làm ba sau thời gian ngắn công khai bạn gái. Mạc Văn Khoa viết: “Chúc mừng anh nhiều nha. Chúc bé mau ăn chóng lớn, khỏe mạnh nhé". “Bé cưng và đáng yêu quá. Chúc mừng Quách Ngọc Tuyên lên chức ba nhé", Mai Thu Huyền bày tỏ. “Mẹ Hân Hồ giỏi lắm, thương hai mẹ con", Lâm Vỹ Dạ bình luận.
Hôm 19.10, Quách Ngọc Tuyên gây chú ý khi đăng loạt hình ảnh tình tứ bên cạnh bạn gái mới. Anh bày tỏ niềm hạnh phúc với tình yêu hiện tại và cho biết cô gái này đã hi sinh nhiều, kể cả thanh xuân của mình. “Cô ấy là một người con gái tốt, biết lắng nghe, giúp tôi luôn bình tĩnh và luôn bên cạnh ủng hộ tôi hết mình. Hiện tại, chúng tôi đang hạnh phúc và tôi sẽ giữ lấy hạnh phúc của mình”, anh nói. Đồng thời, Quách Ngọc Tuyên phủ nhận việc bị chuyện tình cảm làm sao nhãng công việc. Anh khẳng định sẽ luôn là diễn viên có trách nhiệm, làm nghề nghiêm túc để đáp lại tình cảm của người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.