Quách Ngọc Ngoan tung tin nhắn 'tố' Lê Phương đòi 1 tỉ mới chịu ly hôn

25/01/2015 15:00 GMT+7

(iHay) Trong khi Lê Phương 'tố' Quách Ngọc Ngoan không chu cấp tiền nuôi con thì nam diễn viên Bước khẽ đến hạnh phúc 'tố ngược' vợ cũ đưa yêu sách trước.

(iHay) 'Sóng gió' hôn nhân của cặp đôi diễn viên Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan đến nay vẫn chưa giảm nhiệt khi nữ diễn viên Có lý, có tình vừa đăng lên Facebook những dòng 'tố' chồng không chu cấp tiền nuôi con. Ngay sau đó, nam diễn viên họ Quách đã tung loạt tin nhắn qua lại với vợ cũ cho báo chí để chứng minh điều ngược lại.

>> Quách Ngọc Ngoan bất ngờ 'xuống tóc' khi nhận giải Nam diễn viên xuất sắc nhất
>> Lê Phương gửi “tâm thư” đến Quách Ngọc Ngoan

 
Dòng tâm sự đầy bức xúc của 'bà mẹ một con' Lê Phương khi nghe Quách Ngọc Ngoan trả lời phỏng vấn cho rằng mình đang cố hoàn thành tốt vai trò và trách nhiệm của một người cha - Ảnh: Chụp màn hình


Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan thời còn hạnh phúc - Ảnh: TL

Trả lời phỏng vấn tại hậu trường một sự kiện hôm 22.1, Quách Ngọc Ngoan cho rằng mình luôn cố gắng hoàn thành tốt vai trò của một người cha bằng cách chăm chỉ làm việc, đóng phim để lo cho con sau này: "Trách nhiệm với con có nhiều cách để thể hiện. Chẳng hạn, tôi sẽ gửi con theo học một trường chất lượng cao, đầu tư cho tương lai của con cũng là một cách nhưng điều đó cần tiềm lực kinh tế. Chắc chắn, tôi không để con thiếu tình cảm của bố".

Tuy nhiên, câu trả lời này đã khiến Lê Phương bức xúc, cô lập tức phản pháo trên trang cá nhân tối 24.1, nói Quách Ngọc Ngoan không xứng đáng làm bố của con cô và khuyên Quách Ngọc Ngoan đừng lấy con trai ra làm đề tài để đánh bóng tên tuổi.

Cô viết: "Thay vì chạy theo những dự án nghệ thuật, tiệc tùng... để khẳng định mình sẽ "sống, yêu và cống hiến cho nghệ thuật, cho hết đời mình” hay có thể dành cả ngày ngồi câu cá rồi chụp hình tự sướng đăng Facebook để khoác lác về bản thân thì anh hãy cố gắng sắp xếp chỉ một ngày trọn vẹn duy nhất, là đơn giản về để thăm và chơi với con, chứ không phải "tiện đường" về quê đóng án phí trên toà, thuê luật sư thúc ép tôi ly hôn, rồi tạt qua trường con đang học để "diễn" một màn kịch xuất sắc..."

Chưa hết, Lê Phương còn cho đăng tải đơn thông báo về phiên toà hoà giải việc ly hôn của cô và Quách Ngọc Ngoan. Trong thư thông báo ghi rõ Quách Ngọc Ngoan yêu cầu xin được ly hôn với cô. Anh đồng ý giao quyền nuôi con cho Lê Phương và không chu cấp tiền nuôi dưỡng.

 
Đơn thông báo về phiên tòa hòa giải ly hôn giữa Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương - Ảnh: FB Lê Phương

Ngay sau lời tố của Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan cũng chính thức lên tiếng trên trang cá nhân của mình, anh viết: "Tôi chỉ muốn im lặng để bảo vệ em nhưng em đã không cho tôi con đường sống. Chính em là người không cho tôi gần con và mỗi lần gửi đồ về cho con thì em không nhận và trả ngược lại".
 
Không chỉ thế, Quách Ngọc Ngoan còn tung loạt hình ảnh chụp lại những tin nhắn cho thấy Lê Phương đã đưa ra điều kiện với anh rằng nếu muốn Lê Phương đồng ý ly hôn thì phải đưa đủ số tiến 1 tỉ.
 
Để làm rõ về số tiền được cho là Quách Ngọc Ngoan nợ Lê Phương, iHay.vn đã nối máy với nam diễn viên Bước khẽ đến hạnh phúc. Nam diễn viên giải thích: "Lúc còn chung sống với nhau, tôi có mượn Lê Phương 50 triệu để lo công việc. Sau đó, khi không chung sống với nhau nữa, cô ấy bảo tôi phải trả tổng số tiền là 200 triệu bao gồm 50 triệu tiền nợ trước đó và 150 triệu tiền phí ăn ở cùng bấy lâu nay".
 
"Tôi chưa kịp trả thì cô ấy lại tiếp tục đòi thêm 800 triệu với lý do đó là phí ăn ở. Tuy nhiên, khi nhắn tin với tôi cô ấy lại bắt tôi phải ghi rõ là Hoàn lại số tiền nợ. Trước đòi hỏi phi lý đó, tôi không chấp nhận và tôi có nói với cô ấy rằng con trai tôi nên dĩ nhiên tôi sẽ có trách nhiệm và mỗi năm tôi sẽ chu cấp 100 triệu để Lê Phương lo cho con tôi. Ngoài ra, toàn bộ chi phí ăn học của con trai, tôi cũng sẽ chu cấp cho đến khi con 18 tuổi và những điều này chỉ tôi và cô ấy biết. Không chỉ vậy, khi tôi chuyển sữa và vật dụng về cho con trai mình thì cô ấy và mẹ mình đều bảo là không nhận và chuyển lại nhưng tôi thì một khi đã cho con cái thì không bao giờ nhận lại", nam diễn viên họ Quách nói.
 
Quách Ngọc Ngoan cũng chia sẻ nguồn gốc đơn ly hôn với dòng chi chú là giao toàn quyền nuôi con cho Lê Phương và không chu cấp tiền nuôi dưỡng như sau: "Trước giờ, tôi chưa hề viết bất kỳ đơn ly hôn nào, toàn bộ là do Lê Phương viết ra và bắt tôi phải ký vào. Tôi là một người đàn ông, tôi nhận thức được trách nhiệm của mình với con cái. Tôi không hề muốn chứng kiến cảnh này nhưng Lê Phương cứ hết lần này đến lần khác đưa ra những tin sai lệch thì tôi không thể ngồi yên nữa. Nguyên nhân vì sao thì chắc cô ấy là người hiểu rõ nhất".

Liên lạc với Lê Phương, cô cho biết: “Tôi không muốn chia sẻ gì thêm, đó là những gì tôi muốn nói”. Hiện tại Lê Phương đã trở lại với nghệ thuật để có chi phí nuôi dưỡng con trai.

Dưới đây là loạt tin nhắn trao đổi qua lại giữa Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan về số tiền nợ lên đến một tỉ đồng:

 


Ảnh tin nhắn: NVCC

Hà Ngân - Minh Nguyễn

 >> Quách Ngọc Ngoan bất ngờ 'xuống tóc' khi nhận giải Nam diễn viên xuất sắc nhất
>> Lê Phương gửi “tâm thư” đến Quách Ngọc Ngoan
>> Quách Ngọc Ngoan lần đầu trải lòng về hôn nhân tan vỡ với Lê Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.