Quách Ngọc Ngoan bất ngờ 'xuống tóc' khi nhận giải Nam diễn viên xuất sắc nhất

22/01/2015 08:45 GMT+7

(iHay) Quách Ngọc Ngoan đã quyết định cắt tóc ngắn để mạnh mẽ hơn sau những scandal.

(iHay) Quách Ngọc Ngoan khiến nhiều người bất ngờ khi từ bỏ hình ảnh lãng tử bằng mái tóc cực ngắn trong một sự kiện tối 21.1.

>> Lê Phương gửi “tâm thư” đến Quách Ngọc Ngoan
>> Quách Ngọc Ngoan lần đầu trải lòng về hôn nhân tan vỡ với Lê Phương

 
Nam diễn viên Long thành cầm giả ca quyết định 'xuống tóc' để làm mới bản thân sau nhiều chuyện không vui

Sau khi bị vợ cũ tố "bạc tình" với những lời lẽ nặng nề trên trang cá nhân, Quách Ngọc Ngoan cũng đã có những phản hồi cho rằng lời của nữ diễn viên là sai sự thật. Giữa “tâm bão”, Quách Ngọc Ngoan đã quyết định cắt tóc ngắn để hình ảnh được mạnh mẽ hơn. Nam diễn viên cùng ê kíp phim Hiệp sĩ mù gồm nhà sản xuất ĐàmVĩnh Hưng, diễn viên Ngọc Thanh Tâm đã tham dự lễ trao giải vinh danh các nghệ sĩ xuất sắc nhất năm 2014 tối 21.1 tại TP.HCM.

Dù nhận được khá nhiều sự quan tâm từ báo giới tuy nhiên Quách Ngọc Ngoan khá kiệm lời khi được hỏi về chuyện gia đình. Anh và diễn viên NgọcThanh Tâm cùng nhau nhận giải thưởng Nam, nữ diễn viên xuất sắc nhất. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ là nghệ sĩ đầu tiên được vinh danh ở giải thưởng Nghệ sĩ tiên phong.

Cũng tại giải thưởng lần này, Hồ Ngọc Hà được vinh danh Biểu tượng nghệ thuật của năm, Hoài Lâm đoạt giải Thần tượng của giới trẻ, La Thăng nhận giải Nhóm nhạc nam xuất sắc, Bee.T nhận giải Nhóm nhạc nữ xuất sắc. Nam ca sĩ nhận nhiều tranh cãi 'đạo nhạc' thời gian qua Sơn Tùng M-TP nhận giải Nam ca sĩ trẻ xuất sắc của năm, Đông Nhi đoạt giải Nữ ca sĩ trẻ xuất sắc của năm, Lâm Vinh Hải nhận giải Vũ công xuất sắc, và nhạc sĩ Phương Uyên nhận giải Thành tựu của năm.

Trong đêm trao giải, Quách Ngọc Ngoan đã không khỏi bất ngờ và xúc động khi được vinh danh tại hạng mục Nam diễn viên xuất sắc nhất. Anh chia sẻ: "Một năm qua Ngoan đã miệt mài cống hiến cho nghệ thuật, cho khán giả. Lần "xuống tóc" lần này cũng là một sự quyết tâm thay đổi tất cả để không phụ lòng những người đã yêu quý, ủng hộ tôi. Giải thưởng lần này là một sự động viên, và cũng khiến tôi biết mình cần phải cố gắng nhiều hơn nữa cho những vai diễn sắp tới".

Dưới đây là một số hình ảnh mới nhất của Quách Ngọc Ngoan:

 
Quách Ngọc Ngoan nhận giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất


Dù công việc 'thuận buồm xuôi gió' nhưng chuyện tình cảm của anh lại không như ý


Đàm Vĩnh Hưng và Quách Ngọc Ngoan


Anh chụp ảnh cùng Ngọc Thanh Tâm


Được biết, Quách Ngọc Ngoan đang đóng phim mới của đạo diễn Lưu Huỳnh

Hà Ngân - Minh Nguyễn
Ảnh: Zun Phan

>> Lê Phương gửi “tâm thư” đến Quách Ngọc Ngoan
>> Quách Ngọc Ngoan lần đầu trải lòng về hôn nhân tan vỡ với Lê Phương
>> Ngân Khánh tự tin diễn cảnh ướt át cùng Quách Ngọc Ngoan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.