Qua tuổi 50 Elizabeth Hurley vẫn quyến rũ

20/08/2017 16:14 GMT+7

Elizabeth Hurley khiến nhiều người bất ngờ khi công bố một số bức ảnh chụp hình thể gợi cảm khó tin lên mạng xã hội. Năm nay, nữ diễn viên đã 52 tuổi.

Elizabeth Hurley sinh ra tại Anh và có 3 thập niên đóng phim. Bên cạnh gia tài những là những tác phẩm điện ảnh đình đám, cô đào Bốn đám cưới và một đám ma được biết đến bởi gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng không thua kém bất kỳ đàn em nào.
Động lực giữ dáng của Liz (tên thân mật của Elizabeth Hurley) chính là làm người mẫu bikini. Nhà thiết kế đồ tắm của Mango cho hay chính vì công việc của mình mà cô rất có ý thức trong việc ăn uống giữ dáng, thậm chí là không ngại ép mình vào chế độ ăn uống kham khổ.
Người đẹp của Gossip Girl kỹ tính đến nỗi mua hẳn trang trại riêng tại Anh, nuôi thịt động vật và trồng rau hữu cơ để có bữa ăn hoàn toàn sạch. Những bức ảnh mà Liz đăng trên Instagram hơn 700 ngàn người follow hôm 19.8 khiến không ít người ganh tị.
Trong ba năm trở lại đây, Elizabeth Hurley không còn mặn mà với việc diễn xuất. Tuy nhiên cái tên của cô vẫn chưa thôi nóng bởi thân hình quyến rũ sẵn sàng ''đốt cháy'' mọi thảm đỏ. Thời gian trước còn có doanh nhân sẵn sàng chi số tiền 50.000 bảng Anh (hơn 1,5 tỉ đồng) để đấu giá thành công cơ hội được ôm hôn người đẹp Anh. Số tiền này được dành cho mục đích từ thiện (quỹ bệnh AIDS của Elton John).
Elizabeth Hurley cao 1,73m, chỉ nặng 53kg và số đo này hầu như không xê dịch
Elizabeth Hurley lăng xê cho mẫu đồ tắm mà mình thiết kế
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.