Quá khứ 'hoang dại' của siêu mẫu bán dâm nổi tiếng nước Anh

30/07/2016 21:39 GMT+7

Sophie Anderton từng là cái tên xuất hiện nhẵn trên các mặt báo bởi nhiều vụ tai tiếng. Quá khứ của siêu mẫu này bao trùm trong khói thuốc, rượu bia và bị cuốn vào những cuộc phiêu lưu tình ái trụy lạc.

Nghiện ngập năm lên 9 tuổi
Trong cuộc phỏng vấn với một đài truyền hình Anh, Sophie Anderton tiết lộ một sự thật gây sốc khi nói rằng cô bắt đầu sử dụng chất gây nghiện năm lên 9 tuổi và đây chính là dấu mốc đưa đẩy cuộc đời cô vào lối sống buông thả, chìm ngập trong hơi men, ma túy và khói thuốc.
Tuy rơi vào hố sâu của tai tiếng nhưng không thể phủ nhận cái duyên của Sophie Anderton với sàn diễn thời trang - Ảnh: Chụp màn hình Daily Mail
Tuy rơi vào hố sâu của tai tiếng nhưng không thể phủ nhận cái duyên của Sophie Anderton với sàn diễn thời trang. Ảnh chụp màn hình Daily Mail
“Tôi hút thuốc ở mọi nơi, đặc biệt là vào ban đêm. Năm lên 14 tuổi, tôi quan hệ tình dục lần đầu tiên với cậu trai quen được trong một bữa tiệc thác loạn, nhơ nhớp của các học sinh trung học. Kể từ đó, tôi trở thành một cô gái có sở thích phóng khoáng và yêu đương bừa bãi”, Sophie kể.
Chân dài 39 tuổi không ngần ngại cho biết cô từng bị hai người đàn ông hãm hiếp khi còn trong độ tuổi vị thành niên. “Sau những lần đó, tôi có cảm giác mình đã mang thai nhưng không chắc. Có lẽ cái thai bị sẩy vì tôi sử dụng nhiều thuốc phiện. Những suy nghĩ về việc làm mẹ ở độ tuổi đó đã khiến đầu óc tôi bấn loạn và cảm thấy thật tồi tệ”, Sophie tiết lộ.
Những năm tháng sau đó, từ một cô bé tuổi teen bất cần, ngỗ ngược, Sophie nhanh chóng phát triển thành một thiếu nữ với gương mặt sinh đẹp và cơ thể nuột nà. Cô lọt vào “mắt xanh” của những nhà tuyển dụng thời trang và giành chiến thắng trong một cuộc thi người mẫu năm 15 tuổi. Cô chuyển đến sinh sống tại London vào năm 17 tuổi để tiện cho việc hoạt động trong làng thời trang.
Bán dâm để phục vụ nhu cầu nghiện hút
Bước ngoặc trong sự nghiệp của Sophie Anderton đến vào năm 1996. Cô được chọn trở thành gương mặt đại diện của hãng nội y danh tiếng Gossard’s Wonderbra. Hợp đồng này đã giúp tên tuổi Sophie Anderton vụt sáng, trở thành một trong những gương mặt tiêu biểu nhất của lứa người mẫu trẻ đầy tiềm năng.
Gắn liền với sự nổi tiếng, Sophie ngày càng rơi sâu vào tình trạng nghiệp ngập. Cô có thể uống hết một chai vodka trong một đêm và lặp đi lặp lại thói quen kinh khủng đó, thậm chí siêu mẫu này còn sử dụng cocain vào cả ban ngày. Thẻ rút tiền mặt của Sophie bị hủy và cô rơi vào tình trạng túng quẫn.
Vẻ đẹp ở tuổi 39 của siêu mẫu thị phi nhất thế giới - Ảnh: Afp/Getty Images
Vẻ đẹp ở tuổi 39 của siêu mẫu thị phi nhất thế giới. Ảnh: AFP/Getty Images
“Tôi vắt óc suy nghĩ xem mình phải làm gì để có được nhiều tiền và lời giới thiệu tới một lớp học để trở thành gái gọi cao cấp như “chiếc phao” cứu vớt đời tôi”, Sophie kể.
Để trở thành gái gọi cao cấp, “chân dài” nước Anh đã được một người đồng nghiệp tư vấn cách để thu hút những khách hàng giàu có: “Tôi được khuyên rằng nên ăn mặc và trang điểm như một quý cô thành đạt. Tôi phải mặc những chiếc váy thanh lịch, tao nhã nhưng luôn khoe được đường cong nóng bỏng của cơ thể”.
Với danh tiếng của Sophie lúc bấy giờ, người dẫn “mối” đã ra cho cô một cái giá khá cao, khoảng 10.000 đến 15.000 bảng Anh cho một giờ đi khách. Với sự nổi tiếng của bản thân cùng vẻ đẹp hoàn hảo, Sophie nhanh chóng được các triệu phú ưa chuộng, có ngày cô có thể ngủ với 5 người đàn ông và kiếm được 50.000 bảng Anh. Số tiền mà Sophie kiếm được giúp cô trang trải sinh hoạt phí, số còn lại cô đem “nướng” vào ma túy và cho biết cô phải trả ít nhất 20.000 bảng Anh một tuần để thỏa mãn cơn nghiện. Ước tính, khoản tiền mà cô đã đổ vào tệ nạn này lên đến 10 triệu bảng Anh trong vòng 13 năm.
Tuy việc bán dâm đã trở thành vết nhơ trong sự nghiệp nhưng Sophie Anderton vẫn không ngần ngại khi phát biểu: “Là người mẫu, tôi nghĩ thân hình ví như một món hàng. Tôi đáp ứng cho khách hàng nhu cầu tình dục để đổi lại tiền. Và xin khẳng định rằng, tôi không đơn độc trên con đường tăm tối của giới người mẫu. Có ít nhất 2 siêu mẫu cũng lao vào cuộc chơi này ”.
Tìm lại ánh hào quang
Dù được mệnh danh là siêu mẫu sở hữu nhiều scandal nhất thế giới nhưng khó có ai có thể phủ nhận được tài trình diễn thời trang điêu luyện của Sophie. Mỗi khi ngắm nhìn cô sải bước trên sàn diễn, người ta chỉ trông thấy một cô gái đầy tự tin và luôn cống hiến hết mình. Đó là lý do tại sao Sophie luôn là biểu tượng của vẻ đẹp gợi cảm và khiến khán giả vừa dè bỉu lại vừa xót xa mỗi khi cô xuất hiện trên mặt báo.
Sophie Anderton đang tích cực luyện tập thể dục thể thao để dứt hoàn toàn khỏi ma túy - Ảnh: Chụp màn hình Daily Mail
Sophie Anderton đang tích cực luyện tập thể dục thể thao để dứt hoàn toàn khỏi ma túy. Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Hơn 10 năm làm gái gọi cao cấp và phiêu lưu trong những trò chơi tình ái, Sophie đã lên tiếng thừa nhận rằng chính sự nổi tiếng đã “xui khiến” cô bước chân vào con đường bán dâm: “Là người mẫu nhưng trình diễn chỉ là một phần công việc của chúng tôi. Danh tiếng không tới một cách tự nhiên. Và thật kinh khủng khi con người ta trở nên nổi tiếng”.
Ở tuổi 39, Sophie Anderton đang nỗ lực từng ngày để phục hồi sức khỏe sau bao năm sống trong hoang dại. Cô cho rằng mình là “kẻ may mắn sống sót” sau khi trải qua thời gian dài nghiện ngập nặng. Hiện Sophie đang tích cực luyện tập thể dục thể thao với nhiều bộ môn như leo núi, gym, yoga và cả đấm bốc kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý. “Tôi nhận thức được sự nguy hiểm của ma túy và đang làm mọi cách để tránh xa nó”, cô nói.
Hiện tại, cô đang sinh sống ở thành phố Chelsea cùng vị hôn phu hơn cô 10 tuổi. Ngoài sở thích hoạt động thể thao, Sophie cũng đang tích cực tham gia sản xuất các chương trình quảng cáo đồ lót và mong mỏi được đứng trên sàn diễn một lần nữa. “Dù sao đi nữa, thời trang vẫn là đam mê số một của tôi”, Sophie Anderton chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.