'Quả bom sex' Margot Robbie hóa thân thành búp bê Barbie

09/01/2019 11:17 GMT+7

Theo Reuters, nữ diễn viên người Úc Margot Robbie sẽ vào vai Barbie trong bộ phim về cô búp bê này. Đây cũng là bộ phim phiên bản người đóng (live-action) đầu tiên về Barbie kể từ sau khi búp bê ra đời hồi năm 1959.

Như vậy, búp bê Barbie phải bước qua tuổi 60 thì các nhà làm phim mới có thể giao vai diễn búp bê Barbie cho một nữ diễn viên. Bộ phim phiên bản người đóng sẽ do công ty đồ chơi Toymaker Mattel và hãng phim Warner Bros hợp tác sản xuất. 
Xác nhận thông tin mình sẽ hóa thân thành cô nàng Barbie, diễn viên gợi cảm Margot Robbie cho biết: "Thật vinh dự khi tôi có cơ hội hóa thân vào một vai diễn tạo được ảnh hưởng đến tất cả các trẻ em trên toàn thế giới”. Nữ diễn viên Margot Robbie từng được ví như "quả bom sex" sau thành công của bộ phim tiểu sử I, Tonya, chính nhờ vai diễn Tonya Harding trong bộ phim này mà cô đã được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải Oscar năm 2018. 
Nữ diễn viên Margot Robbie được ví như "quả bom sex". Ảnh: Delish
Hiện này chưa thêm thông tin về nội dung, tên chính thức lẫn ngày phát hành cho bộ phim, nhưng vị trí biên kịch cho bộ phim có thể thuộc về bà Olivia Milch - đồng tác giả kịch bản của Ocean’s 8 (2018). Trước khi nữ diễn viên người Úc Margot Robbie nhận vai búp bê Barbie thì một số diễn viên nổi tiếng khác cũng từng là ứng cử viên cho vai diễn này như: “nàng béo” Amy Schumer, người đẹp Anne Hathaway. 
Barbie tròn 60 tuổi.
Barbie là cô nàng búp bê nổi tiếng thế giới và là một biểu tượng văn hóa. Một vài ý kiến cho rằng búp bê Barbie mang đến những quan niệm sai lệch về cơ thể quá hoàn hảo của người phụ nữ. Nhưng điều đó vẫn không thể làm cho cô búp bê này mất sức hút đối với trẻ em lẫn người lớn trong 60 năm qua!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.