Qua 'bão' 50 sắc thái, Dakota Johnson nối lại tình xưa

11/04/2015 12:17 GMT+7

(TNO) Một thời gian sau khi 'cơn bão' 50 sắc thái đi qua nhường chỗ cho bom tấn Furious 7 chiếm lĩnh phòng vé, Dakota Johnson lại được nhìn thấy thảnh thơi dạo bước bên bạn trai đã chia tay Matthew Hitt.

(TNO) Một thời gian sau khi "cơn bão" 50 sắc thái đi qua nhường chỗ cho bom tấn Furious 7 chiếm lĩnh phòng vé, Dakota Johnson lại được nhìn thấy thảnh thơi dạo bước bên bạn trai đã chia tay Matthew Hitt. 

Dakota Johnson và Matthew Hitt bị bắt gặp dạo phố cùng nhau - Ảnh chụp màn hình
Yahoo Celebrity ngày 11.4 đưa tin, nữ diễn viên 25 tuổi Dakota Johnson bị bắt gặp khi đang đi bộ cùng người mẫu/ca sĩ 27 tuổi Matthew Hitt trên một đường phố ở New York (Mỹ).
Cả hai cùng mặc đồ ấm sành điệu, tông màu và phong cách rất hợp nhau, cứ như là một cặp đôi chưa bao giờ tan rã.
Johnson còn dắt theo một chú chó lông xù màu xám và Hitt thì ân cần dẫn lối cho cả hai, chỉ có điều là hai người họ không nắm tay nhau.
Tháng hai vừa qua, cả hai đã tuyên bố chia tay chỉ sau vài tháng công bố hẹn hò. Lý do được đưa ra lúc đó là vì Johnson quá bận rộn với hoạt động quảng bá cho bộ phim 50 sắc thái mà cô tham gia đóng vai nữ chính, đang "làm mưa làm gió" tại các phòng vé trên khắp toàn cầu.
Nhưng theo Hitt, lý do thật sự của việc đường ai nấy đi này là vì "cuộc sống của cô ấy tiến triển theo hướng quá điên khùng và anh ấy không muốn là một phần của cuộc sống đó", một nguồn tin nói với Us Weekly. 
Dakota Johnson trong một cảnh quay 50 sắc thái - Ảnh chụp màn hình
Nếu không vì những lý do trên thì ai đã từng xem qua 50 sắc thái cũng có thể đoán được, một trong những lý do khiến đôi trai tài gái sắc này rời xa nhau có lẽ là vì phim có quá nhiều cảnh nóng và một người đàn ông thì khó lòng cảm thấy thoải mái khi bạn gái của mình khỏa thân cùng với một chàng trai khác, dù là ở trên phim.
Hi vọng những hình ảnh thân thiện của Dakota Johnson và Matthew Hitt ở trên sẽ là khởi đầu cho một cuộc tình sắp tái hợp, để cô sinh viên thực tập Anastasia Steele (vai diễn của Johnson trong 50 sắc thái) diễn tròn vai hơn trong phần hai của bộ phim được mong đợi này.
Jamie Dornan từng bị đồn vợ giận vì đóng 50 sắc thái  
Jamie Dornan và vợ - Ảnh: Reuters
Không chỉ có Dakota Johnson mà nam diễn viên chính của 50 sắc thái Jamie Dornan cũng từng bị tung tin vợ không cho đóng tiếp phần hai của bộ phim phiêu lưu tình dục này vì quá "nóng mặt" với những cảnh nóng của chồng.
Không những thế, nhiều nguồn tin còn cho hay tình cảm vợ chồng của Dornan cũng sứt mẻ không ít sau khi phim công chiếu. Vợ của Dornan không thèm xem phim lẫn nói chuyện với chồng.
Tuy nhiên, mới đây, nam diễn viên 32 tuổi khẳng định rằng anh sẽ tiếp tục tham gia phần hai và cả phần ba của loạt phim được chuyển thể từ tác phẩm khiêu dâm nổi tiếng cùng tên của tác giả E L James.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.