Puka 'vạch trần' Trấn Thành mang giày độn trên sóng truyền hình

26/08/2018 12:41 GMT+7

Chương trình Giọng ải giọng ai tập 5 với sự xuất hiện của các khách mời Lê Dương Bảo Lâm, Puka, ca sĩ Trang Pháp và Mai Tiến Dũng.

Ở vòng Hóa thân, giọng ca bí ẩn ở vị trí số ba được giới thiệu là nam vũ công. Sau clip giới thiệu về thí sinh này, Trấn Thành cho rằng những gì quá hoàn hảo, sau lưng thường là một giọng hát "hoàn hồn", nam danh hài cũng khẳng định thí sinh này không phải là vũ công.
Puka cũng đồng ý rằng bạn này không phải là vũ công nhưng chắc chắn có hoạt động nghệ thuật, vì "những người hoạt động nghệ thuật thường mang giày độn". Dù ngay lập tức được Trường Giang nhắc khéo: "Puka tỉnh táo lại, em đang tát vào mặt ai đó", Puka vẫn "hồn nhiên" quay qua hỏi trực tiếp Trấn Thành: “Ủa, anh thường hay mang giày độn hả?”. Thậm chí, cô còn bồi thêm: “Hèn chi mắt cá nằm trên cao quá nè” khiến Trấn Thành như "bị xịt keo lên mặt".
Puka "vạch trần" Trấn Thành mang giày độn trên sóng truyền hình1
Khách mời Lê Dương Bảo Lâm và Puka thường xuyên khiến cả trường quay cười ngã nghiêng vì những màn pha trò duyên dáng
Trường Giang nghĩ thí sinh sẽ hát hay vì... dựa vào quần áo đang mặc. Anh cho rằng thí sinh là người có gu thẩm mỹ, thích nghệ thuật và đặc biệt là thích hát. Dù không biết có hát hay như ca sĩ hay không nhưng chắc chắn thí sinh sẽ là người hát được. Mai Tiến Dũng cũng đồng ý vì thí sinh nhìn có máu nghệ sĩ. Ngược lại, Trấn Thành cho rằng thí sinh là người rất mê nghệ thuật, thời trang nhưng khả năng sẽ đi ngược với đam mê. Riêng Trang Pháp đồng ý với Mai Tiến Dũng vì nhìn thí sinh có khẩu hình, thần thái, biết diễn trước camera nên có khả năng sẽ hát hay.
Ở vòng Lộ diện quyết định, hai đội phỏng vấn nhanh các thí sinh trong 30 giây để tìm ra nhân vật bí ẩn nào có giọng hát hay. Sau những màn suy đoán và tranh cãi quyết liệt của ban bình luận và khách mời về các thí sinh, Trang Pháp quyết định chọn bạn nam số ba. Tuy nhiên đội Mai Tiến Dũng cũng chọn bạn nam số ba nên quyền lựa chọn song ca với ai được trao lại cho thí sinh. Anh chàng quyết định song ca với Mai Tiến Dũng, vì vậy Trang Pháp chọn song ca với cô gái số một.
Mai Tiến Dũng hòa giọng ăn ý với Minh Quân trong ca khúc Tối nay em muốn sao
Giọng ca bí mật số một là thí sinh tiếp theo lộ diện khi song ca cùng Trang Pháp trong ca khúc Quay lại. Vì đặt niềm tin khá nhiều nên Trang Pháp không khỏi "điêu đứng" khi cô nàng bán dừa tắc bất ngờ cất giọng "thảm họa". Cô gái tên thật là Bảo Quyên, hiện đang là sinh viên năm hai trường Đại học Đà Lạt. Giọng ca bí mật số ba lên sân khấu cùng Mai Tiến Dũng, hòa giọng ăn ý trong ca khúc Tối nay em muốn sao đầy sôi động khiến khán phòng như bùng nổ. Thí sinh giới thiệu mình là Minh Quân, là sinh viên năm hai khoa Thanh nhạc của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM.
Kết thúc đêm thi, Bảo Quyên và Minh Quân mỗi thí sinh nhận giải thưởng 10 triệu đồng. Bên cạnh đó, Mai Tiến Dũng chiến thắng ở vòng cuối cùng, mang về giải thưởng 50 triệu đồng. Còn Trang Pháp ngậm ngùi làm khách mời "góp vui" cho chương trình khi ra về tay trắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.