Puka khoe dáng sexy sau khi phủ nhận tin đồn 'cặp kè' Gin Tuấn Kiệt

06/03/2020 07:50 GMT+7

Puka nhận nhiều lời khen khi bất ngờ chuyển sang phong cách sexy, cá tính khác hẳn với hình tượng đáng yêu, dễ thương thường thấy.

Trong những năm vừa qua, Puka luôn tích cực hoạt động nghệ thuật và để lại ấn tượng trong lòng khán giả với hình tượng một nữ diễn viên hài dễ thương, đáng yêu. Tuy nhiên, năm 2020 Puka quyết định thoát khỏi "vòng an toàn" để thử sức với phong cách thời trang mới lạ và trưởng thành hơn. 

Puka lần đầu diện mốt giấu quần khi xuất hiện tại sự kiện

Ảnh: NVCC

Puka khiến người hâm mộ bất ngờ khi diện mốt giấu quần, khoe vẻ đẹp sexy, gợi cảm khi xuất hiện tại sự kiện. Đây là một phong cách thời trang dễ dàng trở thành thảm họa nếu người mặc không biết cách phối đồ, tuy nhiên, Puka đã khéo léo kết hợp áo vest với quần ngắn cùng tông nhằm "ăn gian" chiều cao. Đồng thời, việc kết hợp cùng đôi bốt cổ cao và chiếc thắt lưng có họa tiết vàng đồng giúp cô nàng trở nên trẻ trung, thanh lịch.

Nữ diễn viên Sắc đẹp dối trá gây bất ngờ khi thay đổi cả gu thời trang lẫn phong cách trang điểm

Ảnh: NVCC

Mặc dù ngày càng sexy hơn nhưng Puka khẳng định bản thân vẫn giữ sự chỉn chu và thanh lịch khi xuất hiện trước công chúng

Ảnh: NVCC

Có thể thấy, nữ diễn viên có sự thay đổi mạnh mẽ về ngoại hình lẫn phong cách thời trang sau nhiều năm gắn liền với hình ảnh công chúa. Sự chuyển biến trong phong cách ăn mặc và trang điểm giúp Puka trở nên thanh lịch, trưởng thành và quyến rũ hơn. Chia sẻ về hình ảnh mới này, Puka cho biết: “Tôi có lẽ đã quá tuổi để trở thành một công chúa bước ra từ những câu chuyện cổ tích rồi chăng? Có lẽ ở thời điểm này, sau bao nhiêu điều thú vị và cả không thú vị, tôi muốn thay đổi mình theo từng thời điểm để tạo sự mới mẻ đến với khán giả. Có lẽ kín cổng cao tường, thuỳ mị mãi chưa chắc được khán giả yêu thương hoài, tôi thử sức với hình ảnh mới xem mình có hợp hay không. Nhưng tôi chắc chắn rằng, dù hình ảnh nào đi chăng nữa Puka vẫn giữ hình ảnh chỉn chu và đẹp đẽ với khán giả”.

Cách phối đồ của Puka nhận nhiều lời khen và sự ủng hộ từ người hâm mộ

Ảnh: NVCC

Hiện tại, Puka mong muốn tập trung vào công việc, dành thời gian chăm sóc bản thân và thực hiện những điều mình thích. Về vấn đề tình cảm, nữ diễn viên Sắc đẹp dối trá phủ nhận tin đồn có tình yêu mới và cho biết cô sẵn sàng chia sẻ với khán giả khi cô có bạn trai. Vừa qua, Puka cũng lên tiếng về tin đồn "cặp kè" với đàn em Gin Tuấn Kiệt. Tin đồn này xuất phát từ những lời trêu chọc qua lại giữa các nghệ sĩ khi tham gia gameshow. Đồng thời, việc cả hai bị bắt gặp sử dụng đồ đôi khiến dư luận thêm phần chắc chắn về thông tin này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.