Puka gợi cảm dự sự kiện, không trốn tránh khi bị hỏi chuyện tình cảm

03/10/2019 09:53 GMT+7

Puka xuất hiện đầy gợi cảm tại buổi ra mắt dự án phim điện ảnh Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp của đạo diễn Luk Vân. Cô thoải mái trải lòng về cuộc sống sau khi công khai chia tay bạn trai.

Khác với hình ảnh nữ tính thường thấy, Puka gây bất ngờ khi xuất hiện với vẻ ngoài trưởng thành, gợi cảm hơn. Nữ diễn viên chọn chiếc váy đỏ với chi tiết khoét sâu ở ngực khoe hình thể gợi cảm. Cô có dịp hội ngộ nhiều đồng nghiệp như Midu, Anh Tú… trong buổi ra mắt phim. Puka bày tỏ rằng ở thời điểm này, cô tự tin để thay đổi hình ảnh gợi cảm, quyến rũ. Diễn viên sinh năm 1990 tâm sự bản thân cô tự nhận ra điểm mạnh, điểm yếu của mình nên việc theo đuổi một hình ảnh nào đó cũng chừng mực và phù hợp. Cô khẳng định sẽ không hở bạo vì thấy không phù hợp.

Nữ diễn viên  xuất hiện với vẻ ngoài trưởng thành, gợi cảm hơn

Ảnh: Lê Huy

Trong phim Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp, Puka đảm nhận vai Như, một cô gái văn phòng vốn là bạn thân của Midu. Nữ diễn viên hào hứng với vai diễn điện ảnh lần này bởi nó mang màu sắc mới, không phải chỉ đảm nhận phần hài hước như các bộ phim trước đó. “Đây là vai diễn khác hoàn toàn với những vai trước đây của tôi, bởi Puka hôm nay không có xàm xàm, không có tưng tửng hay ngu ngơ để tạo tiếng cười cho khán giả”, Puka bày tỏ. 

Dàn diễn viên trong phim Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp

Ảnh: Lê Huy

Song song với dự án phim điện ảnh Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp, Puka vẫn miệt mài với việc đi quay phim và tham gia gameshow với nhiều vai trò khác nhau. Năm 2019 này, Puka đẩy mạnh hình ảnh một MC chuyên nghiệp để làm phong phú thêm công việc của mình. Mới đây, cô vừa trở về từ chuyến đi công tác dài ngày khi đảm nhận vai trò host cho Confetti Việt Nam. “Chuyến công tác hơn nửa tháng vừa rồi mang lại cho tôi rất nhiều kỷ niệm. Dù đi làm xa quê nhưng ê-kíp rất vui, mọi người luôn nhiệt tình giúp đỡ để Puka hoàn thành tốt nhất công việc của mình. Đây là dấu ấn đáng nhớ trong sự nghiệp của tôi”, nữ diễn viên tâm sự.
Bên cạnh chia sẻ về vai diễn mới ra mắt, Puka nhận được nhiều câu hỏi về chuyện tình cảm. Nữ diễn viên thẳng thắn cho biết: “Với Puka thì chuyện gì qua hãy cho qua. Tôi không phải là người cứ nhìn vào quá khứ mà sống. Tôi quan niệm cuộc sống chúng ta nên hướng đến là hiện tại và tương lai. Ở thời điểm này, tôi chỉ tập trung vào công việc, hi vọng sẽ đem đến những vai diễn hay, những vai trò mới để không phụ lòng sự ủng hộ của khán giả”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.