Psy hủy show, trả lại tiền vé vì vụ môi giới mại dâm của Yang Hyun Suk

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
19/07/2019 13:32 GMT+7

Ngày 19.7, All Kpop đưa tin buổi biểu diễn Psy's Water Show của chủ nhân siêu hit tỉ view Gangnam Style chính thức bị hủy bỏ vì Psy dính líu đến vụ tai tiếng môi giới mại dâm của cựu chủ tịch YG.

Theo thông tin từ phía nghệ sĩ sinh năm 1977, anh sẽ hoàn trả toàn bộ tiền cho những người hâm mộ đã mua vé để thưởng thức buổi biểu diễn của mình. Được biết, quyết định hủy show và hoàn trả tiền vé của concert Psy's Water Show xuất phát từ yêu cầu cá nhân của chính Psy. Thông báo này được đưa ra ngay sau khi Yang Hyun Suk chính thức bị cảnh sát đưa vào diện nghi phạm của vụ môi giới mại dâm ồn ào suốt thời gian qua. Trước đó, buổi biểu diễn mang tên Psy's Water Show được xem là sự kiện âm nhạc được mong đợi nhất vào mùa hè này. Sau khi vừa mở bán, lượng vé phát hành đã được tiêu thụ sạch, bất chấp những tai tiếng liên quan đến giọng ca 42 tuổi.

Yang Hyun Suk vừa trở thành nghi phạm môi giới mại dâm, Psy nhanh chóng hủy show dù đã bán sạch vé. Trong bối cảnh cựu chủ tịch YG đang bị điều tra ráo riết, nam ca sĩ không không thoát khỏi sự liên quan

ẢNH: INSTAGRAM NV

Psy từng là nghệ sĩ hoạt động dưới trướng của YG Entertainment - công ty giải trí do Yang Hyun Suk đứng đầu. Tại thời điểm hoạt động tại “đế chế” này, nghệ sĩ sinh năm 1977 đã nổi đình đám khắp toàn cầu với bản hit Gangnam Style và điệu nhảy ngựa gây sốt suốt thời gian dài. Sau khi kết thúc hợp đồng, Psy tách ra thành lập công ty riêng và hoạt động cho đến nay.
Hồi tháng 5.2019, nam ca sĩ bị vướng vào bê bối mại dâm của Yang Hyun Suk khi chương trình của dài MBC tiết lộ Psy cùng cựu chủ tịch YG từng tham gia tiệc chiêu đãi nhà đầu tư nước ngoài. Tại bữa tối này, Yang Hyun Suk bị nghi sai madam Jung điều gái mại dâm đến phục vụ các đại gia. Thời điểm bị MBC “điểm mặt chỉ tên” cả “bố Yang” lẫn Psy đều phủ nhận các cáo buộc liên quan đến môi giới mại dâm và cho biết chỉ đến như tiệc theo lời mời của người quen.

Hồi cuối tháng 5.2019, giọng ca Gentleman thừa nhận có giới thiệu hai nhà đầu tư, một trong số này là doanh nhân Malaysia, cho Yang Hyun Suk nhưng phủ nhận việc có liên quan trong đường dây mại dâm. Đến ngày 16.6, Psy bị cảnh sát triệu tập thẩm vấn về chuyện “bố Yang” cung cấp các dịch vụ mại dâm đồng thời tập trung vào vai trò của nghệ sĩ này trong vụ bê bối nói trên. Trong quá trình bị thẩm vấn, cả Psy và Yang đều nhiều lần phủ nhận những hành vi sai trái.

Vào ngày 17.7 vừa qua, Yang Hyun Suk đã chính thức trở thành nghi phạm môi giới mại dâm cho các nhà đầu tư nước ngoài và nhiều đối tượng khác. Trước đó, hôm 26.6, cựu chủ tịch YG đã trải qua buổi thẩm vấn kéo dài 9 giờ đồng hồ để làm rõ cáo buộc bố trí gái bán dâm đến châu Âu phục vụ một nhà đầu tư giàu có vào năm 2014.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.