Psy được mời nói chuyện tại đại học Harvard

08/05/2013 12:04 GMT+7

(TNO) Ca sĩ Gangnam Style sẽ là khách mời của một buổi giao lưu đặc biệt tại đại học Harvard (Mỹ) vào ngày 9.5 tới.

(TNO) Ca sĩ Gangnam Style sẽ là khách mời của một buổi giao lưu đặc biệt tại đại học Harvard (Mỹ) vào ngày 9.5 tới (tức sáng 10.5 giờ Việt Nam), theo Channel News Asia.

Chương trình có tên gọi "Conversation with Psy", do Viện nghiên cứu Hàn Quốc thuộc đại học Harvard tổ chức, lúc 18 giờ 30 phút ngày 9.5 (giờ địa phương).

Trong buổi giao lưu dài 90 phút, Psy sẽ giới thiệu về làn sóng âm nhạc Hàn Quốc và chia sẻ về quá trình thành công của anh.

Nhiều khía cạnh khác trong cuộc sống riêng của Psy cũng sẽ được bật mí tại buổi nói chuyện. “Chàng béo” sẽ kể về những tranh đấu mà anh đã trải qua để được chấp nhận trong làng giải trí Hàn Quốc và những áp lực của anh sau thành công quá ấn tượng của Gangnam Style.

Psy được mời nói chuyện tại Đại học Harvard
Psy trong buổi nói chuyện tại Đại học Oxford vào tháng 11.2012 - Ảnh: AFP

Địa điểm tổ chức ban đầu của chương trình là một căn phòng có sức chứa khoảng 200 người. Tuy nhiên, chỉ 12 giờ sau khi công bố thông tin, chương trình đã nhận được hơn 1.000 lượt đăng ký tham dự.

Vì thế, ban tổ chức quyết định dời địa điểm sang nhà thờ Memorial, cũng nằm trong khuôn viên đại học Harvard, để có thể đáp ứng chỗ ngồi cho khoảng 800 thính giả.

Ông Kim Sun Joo, Viện trưởng Viện nghiên cứu Hàn Quốc, nói rằng Psy thực sự rất nổi tiếng trong cộng đồng sinh viên Harvard.

Vào tháng 11 năm ngoái, Psy từng được mời nói chuyện tại đại học Oxford (Anh). Sau khi trò chuyện với sinh viên tại đây, anh đã cùng nhảy với họ điệu nhảy ngựa trứ danh của mình.

Phong Linh

>> Psy và điệu nhảy ngựa nổi tiếng lên truyện tranh
>> Psy được vinh danh tại Liên hoan phim Tribeca 2013
>> Gentleman" của Psy rớt hạng
>> Psy tiếp tục lập kỷ lục với “Gentleman”
>> Vũ điệu lắc hông - "vũ khí bí mật" mới của Psy
>> Psy chính thức phát hành "bom tấn" mới
>> G-Dragon “góp giọng” trong buổi hòa nhạc của Psy
>> Psy sắp tung ca khúc "hậu Gangnam Style
>> “Psy nhí” nhảy “Vietnam Style”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.