Psy bị mạo danh tại LHP Cannes

24/05/2013 13:05 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông đã giả làm nam ca sĩ Gangnam Style và tham gia nhiều hoạt động chính thức tại liên hoan phim Cannes, theo Hollywood Reporter, ngày 23.5 (giờ địa phương).

(TNO) Một người đàn ông đã giả làm nam ca sĩ Gangnam Style và tham gia nhiều hoạt động chính thức tại Liên hoan phim Cannes, theo Hollywood Reporter, ngày 23.5 (giờ địa phương).

Rất nhiều người nổi tiếng khắp thế giới đã tụ họp tại Cannes trong hơn 1 tuần qua, nhưng có một ca sĩ mà mọi người đều nghĩ là đã có mặt lại hóa ra không phải.

Nhiều người tại Cannes đã nhìn thấy hiện tượng âm nhạc Hàn Quốc Psy góp mặt trong những sự kiện lớn nhỏ khắp LHP, đồng thời chụp hình chung với nhiều khách tham quan cũng như các ngôi sao khác.

Thế nhưng, đó hoàn toàn không phải là Psy. Một người đàn ông đã mạo nhận tên và danh tiếng của anh để được quyền tham dự các hoạt động của lễ hội.

“Psy giả” đã đến Cannes cách đây vài ngày, tận hưởng một ngày tại nhà hàng cạnh bãi biển Martinez và dự tiệc đêm tại khách sạn Carlton.

Fake Psy
Hình ảnh của người giả mạo được Psy đăng trên Twitter của mình - Ảnh chụp từ Twitter nhân vật

Trong khi đó “Psy thật” thì đang ở Singapore, cách đó hàng nghìn dặm. “Chàng béo” nhận được tin báo từ quản lý của mình và viết trên Twitter rằng: “Giống như có một phiên bản khác của tôi đang ở Cannes vậy… (cười lớn). Hãy cùng chào anh ấy nào!”.

Dịch vụ ảnh FilmMagic đã công bố một tấm ảnh chụp người đàn ông này khi anh ta đang được hộ tống về khách sạn Martinez hôm 21.5 và chú thích người trong ảnh là Psy.

Trong tấm ảnh, người đàn ông này mặc áo vest xanh, quần trắng và đeo chiếc kính mát đặc trưng của Psy. Chú thích ảnh đã được thay đổi ngay khi người ta nhận ra đây chỉ là một người giả mạo.

Nhiều khách du lịch đã bị lừa, họ đăng lên Twitter rất nhiều ảnh chụp chung với người giả mạo mà tưởng rằng chụp với Psy.

Nữ diễn viên phim Skyfall, Naomie Harris cũng đã khoe trên Twitter cá nhân một tấm ảnh chụp chung với Psy giả trong một buổi tiệc hôm 21.5 và chú thích là “Tôi và Psy oppa”.

Theo Hollywood Reporter, ban tổ chức LHP chưa đưa ra bình luận nào về việc này.

Phong Linh

>> Gentleman" của Psy rớt hạng
>> Psy được mời nói chuyện tại đại học Harvard
>> Psy được vinh danh tại Liên hoan phim Tribeca 2013
>> Psy và điệu nhảy ngựa nổi tiếng lên truyện tranh
>> G-Dragon “góp giọng” trong buổi hòa nhạc của Psy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.