Project Runway ‘nóng’ vì thí sinh diện đồ không giống ai

12/05/2015 09:03 GMT+7

(iHay) Quyết tâm chứng tỏ tài năng của mình trước ban giám khảo và khán giả, các thí sinh mùa giải thứ ba đã không ngại bộc lộ sự tự tin.

(iHay) Quyết tâm chứng tỏ tài năng của mình trước ban giám khảo và khán giả, các thí sinh mùa giải thứ ba đã không ngại bộc lộ sự tự tin.

>> Nguyễn Công Trí trở lại 'ghế nóng' Project Runway 2015
>> Top 5 Vietnam’s Next Top Model 2014 chia sẻ về Tết

Project Runway ‘nóng’ vì thí sinh diện đồ không giống ai - ảnh 1Hàng trăm cá tính nổi bật đang tranh tài tại Project Runway đều có điểm nhận diện là những bộ trang phục sành điệu, không đụng hàng 
Vòng sơ tuyển Project Runway Vietnam 2015 miền Nam đã chính thức bắt đầu ngày 11.5 tại TP.HCM, mở ra một “cuộc chiến” vô cùng khốc liệt. Giới thời trang đang “nín thở” để theo dõi những thế hệ nhà thiết kế sáng giá tiếp theo sẽ là ai.
Từ tờ mờ sáng, rất nhiều thí sinh có mặt tại vòng sơ tuyển của Project Runway Việt Nam xuất hiện với phong thái tự tin và nổi bật. Các thí sinh đều muốn đánh dấu cá tính của mình bằng những trang phục lạ mắt họ tự thiết kế riếng nhằm gây ấn tượng với ban giám khảo.
Chia sẻ cùng iHay.vn về những trang phục này, đại diện BTC chương trình cho biết: “Chúng tôi không khuyến khích, cổ xúy các bạn có những phong cách thời trang lạ như vậy. Đa số mẫu trang phục các bạn đến chương trình đều do các bạn ấy tự thiết kế, sáng tạo.Chúng tôi không kiểm soát được”.
Project Runway ‘nóng’ vì thí sinh diện đồ không giống ai - ảnh 2
Project Runway ‘nóng’ vì thí sinh diện đồ không giống ai - ảnh 3
Project Runway ‘nóng’ vì thí sinh diện đồ không giống ai - ảnh 4
Project Runway ‘nóng’ vì thí sinh diện đồ không giống ai - ảnh 5
Project Runway ‘nóng’ vì thí sinh diện đồ không giống ai - ảnh 6
Project Runway ‘nóng’ vì thí sinh diện đồ không giống ai - ảnh 7
Project Runway ‘nóng’ vì thí sinh diện đồ không giống ai - ảnh 8Project Runway ‘nóng’ vì thí sinh diện đồ không giống ai
Trong lần trở lại với vị trí quyền lực này, ‘host’ Trương Ngọc Ánh xuất hiện với bộ suit phong cách unisex, khoét cổ sâu táo bạo đầy gợi cảm và quyến rũ trị giá 150 triệu đồng được kết hợp cùng với phụ kiện ánh vàng lấp lánh nổi bật. Cả bộ trang phục đã tôn lên vóc dáng lý tưởng của bà mẹ một con, cô trở nên thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ với gout thời trang độc đáo.
Project Runway ‘nóng’ vì thí sinh diện đồ không giống ai - ảnh 9Bộ cánh 150 triệu của host Trương Ngọc Ánh 
Hôm nay 12.5 tiếp tục diễn ra hai vòng thi còn lại là vòng cắt may và phỏng vấn. Trải qua 4 vòng thi, BTC sẽ quyết định ai là những người nhận được cơ hội vào Ngôi nhà chung - vòng bán kết của Project Runway Việt Nam. Vòng sơ tuyển của khu vực phía Bắc sẽ diễn ra ngày 15.5 tại The Garden (Hà Nội).
 

Tú Lan - Trần Trung

>> Nguyễn Công Trí trở lại 'ghế nóng' Project Runway 2015
>> Top 5 Vietnam’s Next Top Model 2014 chia sẻ về Tết
>> Vietnam’s Next Top Model: Vừa công khai yêu Quang Hùng, Quỳnh Châu đã bị loại
>> Hoàng Thùy vất vả với váy kẽm 10 kg của quán quân Project Runway

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.