Poster phim của Ngọc Trinh bị nghi 'đạo' ý tưởng American Beauty

06/04/2015 10:13 GMT+7

(iHay) Với cảnh Ngọc Trinh nằm trên thảm hoa hồng, poster phim Vòng eo 56 bị nghi đạo phim American Beauty.

(iHay) Với cảnh Ngọc Trinh nằm trên thảm hoa hồng, poster phim Vòng eo 56 bị nghi đạo phim American Beauty của Hollywood.

>> Vũ Ngọc Đãng: 'Tôi muốn mọi người biết Ngọc Trinh có... não không

 
Poster phim Vòng eo 56 (bên trái) và poster phim American Beauty (phải)

Bộ phim American Beauty (Vẻ đẹp Mỹ) ra mắt năm 1999 là một trong những bộ phim nổi tiếng của Hollywood. Trong poster phim American Beauty, nữ diễn viên chính Thora Birch khỏa thân nằm trên thảm hoa hồng rực rỡ. Một vài chỗ trên cơ thể Thora Birch được khéo léo phủ kín bằng những cánh hoa, tạo nên sự lôi cuốn cho người xem.

Trong poster của bộ phim Vòng eo 56, Ngọc Trinh mặc chiếc áo dài trắng và cũng thả mình trên thảm hoa hồng. Hình ảnh này đã ngay lập tức khiến dư luận “dậy sóng” và cho rằng Ngọc Trinh đã "đạo" poster của phim Hollywood nói trên.

“Cả một ekip làm phim mà không thể sáng tạo được một poster phim thật “độc” cho Ngọc Trinh hay sao mà phải đi sao chép lại của người ta vậy. Đây lại là poster phim Hollywood nữa chứ. Phim chưa ra mắt mà đã vướng phải scandal rồi thì không biết sẽ còn bê bối nào nữa đây”, nickname Thanh Tùng bình luận.

“Ngọc Trinh vốn nổi tiếng là “đạo” thời trang của các sao. Giờ thấy poster phim mới lại “đạo” của phim Hollywood thì có lẽ cũng chẳng có gì ngạc nhiên cho lắm. Hi vọng trong phim Ngọc Trinh đừng bắt chước diễn xuất của ngôi sao nào nữa không lại bị “hứng đá” tiếp”, một cư dân mạng khác chia sẻ.

Tuy nhiên, cũng có không ít cư dân mạng lại cho rằng ý tưởng Ngọc Trinh nằm trên nền cánh hoa hồng có thể là sự trùng hợp ngẫu nhiên chứ không hẳn là sao chép.

“Đây có thể là do trùng hợp thôi mà. Mình thích poster này bởi Ngọc Trinh đã mặc áo dài, bộ đồ truyền thống của phụ nữ Việt Nam chứ không phải những bộ đồ hở hang, mát mẻ mà cô từng mặc. Đừng vội đánh giá bộ phim qua poster mà hãy chờ xem những gì cô ấy thể hiện. Lúc đó chúng ta nhận xét cũng chưa muộn mà”, nickname Vũ Ánh lên tiếng.

 
Ngọc Trinh trong buổi họp báo diễn ra tại TP.HCM hôm 3.4 vừa qua - Ảnh: Phạm Hữu

Trao đổi với iHay.vn, nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn, người thực hiện poster cho Ngọc Trinh, cho biết: “Đây chỉ là sự trùng hợp vô tình giữa hai bộ phim Vòng eo 56American Beauty. Bởi thực ra trên thế giới, hình ảnh người đẹp nằm trên hoa hồng đã có rất nhiều chứ không phải hiếm gặp. Ban đầu, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng có đưa ra ý tưởng thực hiện poster là Ngọc Trinh bước đi trên một con đường trải đầy hoa hồng. Tuy nhiên, tạo ra con đường đó lại hơi khó, nên chuyển qua ý tưởng để Ngọc Trinh nằm trên những cánh hoa hồng. Ý tưởng này cũng thể hiện được suy nghĩ của nhiều người về Ngọc Trinh, đó là một cô gái may mắn sống trong giàu sang. Thêm nữa là đạo diễn muốn Ngọc Trinh thể hiện là một cô gái thuần Việt, vậy nên yêu cầu cô ấy mặc áo dài trắng tinh khôi”.

Nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn cũng đồng thời cho biết: “Tấm poster Ngọc Trinh nằm trên hoa hồng được chụp trước buổi họp báo ra mắt phim Vòng eo 56 chỉ vài ngày. Ngoài ra, còn rất nhiều poster cho bộ phim này với những cảnh: Ngọc Trinh khóc, Ngọc Trinh đi trong mưa… sẽ tiếp tục ra mắt khán giả cho thời gian tới”.

Được biết, bộ phim Vòng eo 56 có kinh phí đầu tư sản xuất lên tới 18 tỉ đồng. Nếu không có gì thay đổi thì tháng 9.2015, phim sẽ bắt đầu bấm máy và dự kiến sẽ công chiếu vào tháng 2.2016.

Nguyệt Cát - Linh San

>> Ngọc Trinh lấy đâu ra 18 tỉ làm phim về cuộc đời mình?
>> Vũ Ngọc Đãng thay Cường Ngô làm phim 18 tỉ về cuộc đời Ngọc Trinh
>> Ngọc Trinh nhí nhảnh bên Vũ Khắc Tiệp ở sân bay
>> Ngọc Trinh, Đan Trường... bồi hồi nhớ về ngày Tết khốn khó

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.