Poster lãng mạn của "Iron Man 3" gây sốt

07/03/2013 12:25 GMT+7

(TNO) Hãng Walt Disney vừa tung ra poster cực kỳ lãng mạn của bộ phim Iron Man 3 - Người Sắt (3D). Poster là hình ảnh của Người Sắt Tony Stark (Robert Downey Jr.) và người yêu Pepper Potts (Gwyneth Paltrow) đang ôm nhau.

(TNO) Hãng Walt Disney vừa tung ra poster cực kỳ lãng mạn của bộ phim Iron Man 3 - Người Sắt (3D). Poster là hình ảnh của Người Sắt Tony Stark (Robert Downey Jr.) và người yêu Pepper Potts (Gwyneth Paltrow) đang ôm nhau. 

Phải hơn 1 tháng nữa, Iron Man 3 mới chính thức ra mắt khán giả nhưng những thông tin liên quan đến bộ phim liên tục được các nhà sản xuất cập nhật và khán giả yêu điện ảnh đón nhận.

Trailer mới nhất của bộ phim cũng được tung ra cùng với poster lãng mạn (ảnh) đã hé lộ cho khán giả thấy được cảnh chiến đấu hoành tráng và nội dung hấp dẫn của bộ phim với cảnh hàng chục Iron Man xuất hiện giữa bầu trời.

Poster lãng mạn của Iron Man 3 gây sốt 

Trong phim Iron Man 3, ông trùm công nghiệp thiên tài Tony Stark/Người Sắt sẽ đối đầu với một kẻ thù có sức mạnh khủng khiếp chưa từng thấy.

Trên đường chiến đấu tìm lại công lý, Tony tìm được câu trả lời cho dấu hỏi lớn nhất vốn ám ảnh anh bấy lâu: “Con người làm nên bộ giáp sắt hay bộ giáp sắt làm nên con người?”.

Iron Man 3 sẽ được khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 26.4, trước khu vực Bắc Mỹ 1 tuần.

Diễm Thư
Ảnh: Megastar cung cấp

>> Robert Downey Jr. bị thương khi đóng Iron Man 3

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.