'Pokemon' phiên bản người đóng công chiếu vào năm 2019

Thế Sang
Thế Sang
14/11/2018 14:14 GMT+7

Bộ phim hoạt hình nổi tiếng Pokemon được chuyển thể thành phim người đóng (live-action) sau 22 năm kể từ ngày ra mắt, khiến người hâm mộ loạt phim này đứng ngồi không yên, theo Hollywood Reporter .

Lấy cảm hứng dựa trên loạt phim hoạt hình nổi tiếng Pokemon, tác phẩm của đạo diễn Rob Letterman làm sống lại rất nhiều nhân vật trong loạt phim, thế nhưng bên cạnh đó vẫn có nhiều sự thay đổi.
Do "ông lớn" Warner Bros. cùng hãng giải trí nổi tiếng Toho của Nhật Bản hợp tác sản xuất, Detective Pikachu (tạm dịch: Thám tử Pikachu) lấy bối cảnh là thành phố Ryme giả tưởng, nơi các loài Pokemon và con người sống chung với nhau. Justice Smith, nam diễn viên trẻ từng đóng trong ''bom tấn'' Jurassic World: Fallen Kingdom sẽ vào vai chàng trai tên là Tim Goodman. Cậu mang ước mơ trở thành một huấn luyện viên Pokemon thực thụ. Không bao lâu sau, cha cậu là Harry Goodman (một thám tử tài ba) mất tích, cậu đã tìm đến thành phố Ryme để tìm thám tử Pikachu (nam diễn viên phim Deadpool Ryan Reynolds lồng tiếng) nhờ giúp đỡ...
Kịch bản được viết bởi Nicole Perlman và Rob Letterman, nội dung Detective Pikachu không lấy trọng tâm là những cuộc chiến đấu giữa các Pokemon với nhau mà là Tim cùng với người bạn màu vàng của mình dấn sâu vào hành trình tìm kiếm người cha đã mất tích của Tim. Một đội Pokemon đã được tạo nên để sẵn sàng cho hành trình tìm kiếm người cha thân yêu. Trên đường đi, họ phải trải qua nhiều thử thách cam go.
Phim 'Pokemon' phiên bản người đóng công chiếu vào năm 20191
Trong đoạn trailer mà hãng Warner Bros công bố, những hình ảnh đầu tiên là Tim tìm đến thành phố Ryme nơi có rất nhiều Pokemon sinh sống Ảnh: Warner Bros
Nếu trong loạt phim gốc, nhân vật Satoshi chỉ có thể huấn luyện, cùng chú Pikachu của mình "vào sinh ra tử" trong nhiều cuộc chiến đấu thì với phiên bản điện ảnh mới nhất lần này lại có nhiều sự đổi trong quan hệ giữa cả hai. Mối quan hệ giữa Tim và Pikachu vượt lên trên mối quan hệ bạn bè thông thường. Sự thay đổi lớn nhất trong việc xây dựng lại nhân vật Pikachu lần này là biết nói, biểu cảm như một con người đã hoàn toàn làm thay đổi tính chất mối quan hệ này, tạo được sự gắn kết bền vững chứ không còn là mối quan hệ giữa kẻ huấn luyện và loài vật như trong loạt phim hoạt hình gốc.
Với kỹ thuật làm phim tiên tiến, Thám tử Pikachu hứa hẹn mang đến cho khán giả những phút giây giải trí mãn nhãn trên màn ảnh. Phim dự kiến ra mắt ngày 10.5.2019.
Phim 'Pokemon' phiên bản người đóng công chiếu vào năm 20193
Đoàn Ếch kỳ diệu với tạo hình sống động trong trailer Ảnh: Warner Bros
Phim 'Pokemon' phiên bản người đóng công chiếu vào năm 20194
Nhóm bạn cùng nhau dấn thân vào hành trình tìm cha Tim Ảnh: Warner Bros
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.