'Point Break' hé lộ những cảnh hậu trường nghẹt thở

15/12/2015 11:00 GMT+7

'Bom tấn' được mong chờ nhất dịp Giáng sinh - Point Break (tựa tiếng Việt: Ranh giới chết ), lấy cảm hứng từ bộ phim cùng tên năm 1991 của Patrick Swayze , vừa tung clip hậu trường, hé lộ nhiều cảnh quay thót tim.

'Bom tấn' được mong chờ nhất dịp Giáng sinh - Point Break (tựa tiếng Việt: Ranh giới chết), lấy cảm hứng từ bộ phim cùng tên năm 1991 của Patrick Swayze, vừa tung clip hậu trường, hé lộ nhiều cảnh quay thót tim.

Nhiều cảnh hành động nguy hiểm phải nhờ đến các vận động viên thực thụ - Ảnh: Green MediaNhiều cảnh hành động nguy hiểm phải nhờ đến các vận động viên thực thụ - Ảnh: Green Media
Là bộ phim trinh thám mạo hiểm, Point Break có rất nhiều cảnh quay thử thách khả năng chịu đựng giới hạn đến tận cùng của con người. Chính vì thế, để thực hiện các cảnh đua mô tô, lướt sóng, leo núi, bay qua vực sâu, trượt tuyết… cực kỳ nguy hiểm, đoàn làm phim đã chấp nhận chi khá nhiều cát sê để thuê các vận động viên (VĐV) thể thao mạo hiểm nổi tiếng thế giới như VĐV trượt ván tuyết Xavier De Le Rue, VĐV leo núi đá Chris Sharma, VĐV lướt sóng Laird Hamilton, VĐV swingsuit Jeb Corliss…thực hiện những cảnh quay này.
Trong đoạn clip hậu trường mà nhà sản xuất vừa tung ra, khán giả không khỏi thót tim trước những khuôn hình chân thực, sống động và nghẹt thở đến từng chi tiết.
[VIDEO] Hậu trường phim Ranh giới chết
Từng tham gia phiên bản phim năm 1991, VĐV lướt sóng Laird Hamilton cho biết anh hoàn toàn hài lòng với phiên bản mới lần này đặc biệt là tinh thần của những VĐV lướt sóng trong phim. Trong khi đó, VĐV leo núi Chris Sharma thì không khỏi xuýt xoa trước cảnh quang hùng vĩ tại thác Thiên thần (Venezuela), một trong những bối cảnh phim. Ngoài ra, cảnh bay swingsuit tại Thụy Sỹ, cũng là một trong những cảnh quay đáng nhớ của đoàn phim khi các VĐV phải bay qua một khe núi hẹp với vận tốc cao.
Point Break - Ranh giới chết xoay quanh vận động viên thể thao mạo hiểm Johnny Utah (Luke Bracey thủ vai) bất ngờ giã từ sự nghiệp sau cái chết đột ngột của người bạn thân. Sau đó, Utah quyết định tham gia khóa huấn luyện để trở thành một đặc vụ FBI và sau đó bị cuốn vào một băng cướp cực kỳ thông minh và bí ẩn.
Đạo diễn Ericson Core không ngần ngại tuyên bố phiên bản 2015 sẽ kế thừa những gì xuất sắc nhất của phiên bản năm 1991 và đồng thời độ hoành tráng trong từng cảnh quay sẽ làm choáng ngợp khán giả hơn rất nhiều. Phim sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào đúng ngày Giáng sinh năm nay 24.12. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.