Pia Wurtzbach hứa giúp đỡ nếu Đỗ Mỹ Linh đi thi quốc tế

02/08/2017 08:51 GMT+7

Có dịp gặp gỡ tại Thái Lan tối 1.8, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh cho biết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 rất thân thiện, chính cô là người chủ động bắt chuyện cùng mình.

Hoa hậu Việt Nam 2016, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và hàng loạt nhan sắc quốc tế có cuộc gặp gỡ tại một buổi tiệc tối ở đất nước chùa tháp theo lời mời của Tổng cục Du lịch Thái Lan.
Trong sự kiện, Đỗ Mỹ Linh chọn đầm đen của nhà thiết kế Đỗ Long, đội vương miện, mang dải băng Hoa hậu Việt Nam và cùng chụp hình với dàn Hoa hậu, người đẹp đến từ nhiều nước và khu vực như Trung Quốc, Myanmar… Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng có mặt trong đêm tiệc này trong bộ cánh cắt xẻ táo bạo.
Đỗ Mỹ Linh đằm thắm bên Hồ Ngọc Hà rất sexy
Đỗ Mỹ Linh cho biết điều thú vị nhất trong chuyến đi này với người đẹp sinh năm 1996 là gặp gỡ Hoa hậu Hoàn vũ 2015. "Hoa hậu Pia Wurtzbach chia sẻ rất nhiều điều thú vị với Linh về những kỷ niệm đi thi Hoa hậu Hoàn vũ và còn hứa nếu Linh đi thi quốc tế, cô sẽ chia sẻ kinh nghiệm và giúp đỡ Linh", Hoa hậu Việt Nam cho hay.
“Linh cảm thấy vô cùng thích thú với chuyến đi này. Các người đẹp đến từ các nước rất thân thiện, hòa đồng. Linh cũng mong rằng qua sự kiện này, Linh có thể giới thiệu đến bạn bè quốc tế về đất nước Việt Nam”, cô nói thêm.
Sau buổi tiệc này, dàn người đẹp, hoa hậu sẽ trải nghiệm du lịch ở Bangkok và Phuket (Thái Lan) theo các đoàn khác nhau.
Hoa hậu Mỹ Linh đọ sắc cùng dàn hoa hậu, người đẹp các nước
Đỗ Mỹ Linh và diễn viên tài năng xứ kim chi Kim So Hyun
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.