Phương Vy tái xuất tròn trịa cùng dàn sao Việt ‘Thương về miền Trung’

27/07/2016 21:00 GMT+7

(iHay) Dù chưa lấy được vóc dáng thon thả, ‘bà mẹ một con’ vẫn rạng rỡ khi xuất hiện cùng dàn mỹ nhân.

(iHay) Dù chưa lấy được vóc dáng thon thả, ‘bà mẹ một con’ vẫn rạng rỡ khi xuất hiện cùng dàn mỹ nhân gồm Phạm Hương, Đông Nhi, Chi Pu, Ốc Thanh Vân, Ninh Dương Lan Ngọc, Trúc Diễm… trong lễ phát động chương trình quyên góp từ thiện.

Xuất hiện trước công chúng, Phương Vy thu hút sự chú ý với ngoại hình đầy đặn
Nữ ca sĩ chia sẻ cô thoải mái ăn uống để có sữa cho con bú nên không ngại việc tăng cân trong thời điểm này
Quán quân Thần tương âm nhạc Việt Nam 2007 bày tỏ niềm hạnh phúc vì góp mặt trong chương trình ý nghĩa 
Phương Vy sinh công chúa đầu lòng vào cuối tháng 4. Vài tháng nay, nữ ca sĩ tạm gác các hoạt động nghệ thuật để tập trung chăm sóc con, cho con bú mẹ và vun vén gia đình nhỏ.
Tuy nhiên, với ý nghĩa của chương trình Thương về miền Trung, cô đã tái xuất cùng hàng loạt nghệ sĩ thuộc nhiều lĩnh vực như Phạm Hương, Đông Nhi, Chi Pu, Ốc Thanh Vân, Ninh Dương Lan Ngọc, Trúc Diễm, Hà Thu, nhóm LipB, Lâm Thanh Mỹ, Hoàng Bách, nhiếp ảnh gia Tâm Bùi…
Đây là chương trình được phối hợp thực hiện bởi Hội LHPN Việt Nam và Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn nhằm quyên góp 50.000 phần quà nhu yếu phẩm bao gồm gạo, các sản phẩm dinh dưỡng, chăm sóc vệ sinh cá nhân và gia đình với tổng giá trị 7,5 tỉ đồng. Chương trình hướng đến các gia đình ngư dân ven biển thuộc bốn tỉnh thành: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế.
Tại buổi lễ phát động chương trình, các nghệ sĩ đều chia sẻ sự đồng cảm của mình đối với người dân các tỉnh miền Trung, nơi vốn chịu sự khắc nghiệt của tự nhiên như thiên tai, bão lũ, thường gặp rủi ro trong đánh bắt, nuôi trồng thủy hải sản… Phương Vy cho biết dù bận rộn với thiên chức làm mẹ nhưng cô luôn đau đáu với cuộc sống mưu sinh bấp bênh hàng ngày của người dân nơi đây nên rất ủng hộ hành trình đầy ý nghĩa này.
Ngoài 7,5 tỉ đồng dành cho 50.000 phần quà tặng cho ngư dân tại 4 tỉnh, các nghệ sĩ cũng mong muốn chương trình lan rộng và kêu gọi người dân trên cả nước cùng đồng hành, chung tay và san sẻ với bà con miền Trung.
Phạm Hương cùng các thí sinh The Face thân thiết tại sự kiện
An Nguy, Diệp Minh Châu, Ngọc Loan, Khánh Ngân cùng huấn luyện viên của mình hào hứng kêu gọi mọi người đóng góp cho người dân miền Trung
Phương Vy tự tin chụp ảnh với nhiều đồng nghiệp 
Dàn sao Việt hiện diện đông đủ, ủng hộ hành trình Thương về miền Trung
Chim Gõ Kiến
Ảnh: Olivi


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.