Phương Vy sẽ khuấy động "Bài hát Việt" với nhạc điện tử

04/10/2012 21:32 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ Phương Vy sẽ giới thiệu các ca khúc thể loại electronic (nhạc điện tử) trong phần Dự án âm nhạc thuộc chương trình Bài hát Việt tháng 10 diễn ra lúc 20 giờ ngày 7.10 tại Nhà hát Quân đội (TP.HCM).

Trong phần Dự án âm nhạc lần này, Phương Vy sẽ giới thiệu về dòng nhạc điện tử qua những ca khúc như Đừng bối rối, I am LaVy, Ngày hôm qua, Quên một người, Ký ức…

Đây đều là những ca khúc nằm trong album Quên Một Người của Phương Vy và nhạc sĩ Hoàng Anh, sẽ ra mắt trong thời gian tới.


Ca sĩ Phương Vy - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
 

Phần lớn các ca khúc đều được viết dựa trên cảm nhận của Phương Vy về tình yêu, những mảnh đời xung quanh và cả nỗi niềm của người trẻ đôi khi cảm thấy chùn bước trên đường đời.

Ngoài ra, khán giả cũng sẽ được nghe nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Quốc Trung, Võ Thiện Thanh, Nguyễn Hải Phong... nói về lịch sử hình thành của thể loại nhạc điện tử cũng như những ảnh hưởng và quá trình xâm nhập của nó tại Việt Nam.

Trong sân chơi Bài hát Việt lần này, khán giả cũng sẽ gặp lại nhiều nhạc sĩ quen thuộc với những sáng tác hoàn toàn mới. Chẳng hạn như "chàng ca sĩ cà phê sữa đá" Hà Okio sẽ trở lại với khúc Nếu như, Châu Đăng Khoa mang đến ca khúc Bận rộn, Đinh Dương Trường Giang trở lại với Nhìn lại mình đi


Châu Đăng Khoa và Phương Anh Idol sôi nổi với Đường về nhà - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Nhạc sĩ duy nhất chưa từng tham gia Bài hát Việt sẽ xuất hiện trong chương trình lần này là Việt Thắng, chàng cử nhân Khoa sáng tác của Học viện m nhạc Quốc gia Việt Nam và là thành viên của nhóm nhạc Master Fader. Lần đầu tiên tham dự sân chơi này, Việt Thắng mang đến ca khúc Thu nhớ.

Những ca sĩ rất quen thuộc với Bài Hát Việt như Trung Quân Idol, Hà Okio, Tô Minh Đức, Tạ Quang Thắng, Minh Chuyên, Quốc Thiên Idol... sẽ tiếp tục tham gia trình bày các sáng tác mới.

Danh sách các ca khúc tham gia Bài hát Việt tháng 10:

1. Có sao đâu
2. Nếu như
3. Bận rộn
4. Cuối đường
5. Mùa thu trong mắt em
6. Nhìn lại mình đi
7.Nơi giấc mơ tôi đến
8. Thu nhớ
9. Ngây thơ

Thiên Hương

>> Đinh Mạnh Ninh lại “ghi điểm” tại liveshow Bài hát Việt
>> Nhóm MTV đem nhạc country đến “Bài hát Việt” tháng 9
>> “Người em yêu mãi” chiến thắng Bài hát Việt tháng 8
>> Rapper Việt hội ngộ trong "Bài hát Việt tháng 8
>> Sợ chết" chiến thắng liveshow đầu tiên Bài hát Việt
>> Sợ chết" chiến thắng liveshow đầu tiên Bài hát Việt
>> Bài hát Việt" trở lại
>> Bài hát Việt" trở lại với... trà đá và cà phê sữa
>> Thành Vương trước áp lực giải Bài hát Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.