Phương Vy lần đầu đưa em gái lên sân khấu

20/07/2014 12:44 GMT+7

(iHay) Với những ý tưởng mới lạ cùng phần trình diễn đầy cố gắng, Phương Vy cùng Trung Quân thật sự đã tỏa sáng trong đêm 19.7.

(iHay) Với những ý tưởng mới lạ cùng phần trình diễn đầy cố gắng, Phương Vy cùng Trung Quân thật sự đã tỏa sáng trong đêm 19.7.

>> Sao Việt chúc mừng liveshow của Phương Vy, Trung Quân Idol
>> Người yêu ngoại quốc 'tháp tùng' Phương Vy đi chụp ảnh

Chương trình Tôi tỏa sáng với sự tham gia của Phương Vy và Trung Quân diễn ra tối 19.7 tại TP.HCM đã mang đến cho những khán giả yêu thích 2 gương mặt này nhiều cảm xúc.

Trong lần đầu tiên thực hiện liveshow, cả Phương Vy lẫn Trung Quân đã khiến khán giả choáng ngợp với những ý tưởng biểu diễn độc đáo và những ca khúc được chắt lọc tinh tế, với những sự kết hợp lạ, ấn tượng, lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu...

Sau khi giành vị trí quán quân Tuyệt đỉnh tranh tài mùa đầu tiên, Phương Vy lại một lần nữa khẳng định sự đa tài của bản thân với giọng hát đầy nội lực, những màn trình diễn bùng nổ và đầy máu lửa cùng khả năng biến hóa của mình. Trong khi đó, Trung Quân cũng chứng tỏ được khả năng của mình khi liên tục thay đổi hình ảnh trong chương trình: từ hình ảnh chàng “hoàng tử mưa” quen thuộc đến hình ảnh một Trung Quân nổi loạn, cá tính qua màu tóc được thay đổi liên tục từ đỏ, cho đến bạch kim...

Chương trình mở đầu với liên khúc If I were a boy – Run the world với phần trình diễn của Phương Vy. Đây là chùm hai ca khúc R&B nổi tiếng đã từng làm mưa làm gió bảng xếp hạng của nữ ca sĩ nổi tiếng trên toàn thế giới Beyoncé. Trong tiết mục này, Phương Vy đã hóa thân thành Beyoncé với bộ tóc xù đặc trưng. Giọng hát đầy nội lực cùng vũ đạo dứt khoát dưới sự hỗ trợ hùng hậu của vũ đoàn, Phương Vy đã thể hiện được cảm xúc lẫn không khí mạnh mẽ của người phụ nữ mà bài hát mang lại.


Phương Trang (phải) - em gái của Phương Vy lần đầu bước lên sân khấu

Khác với những liveshow trước trong loạt chương trình Tôi tỏa sáng, cả Trung Quân và Phương Vy đều quyết định giữ bí mật về khách mời cho đến phút cuối. Chính vì thế, khi Phương Vy bước ra sân khấu cùng một cô gái trẻ trung, xinh đẹp và song ca bài Bang Bang - một ca khúc quen thuộc từng làm mưa làm gió các bảng xếp hạng âm nhạc thế giới những năm cuối thập niên 60 - ít ai đoán được rằng đó là em gái của cô.

Với Phương Trang - em gái của Phương Vy - đây là lần đầu tiên cô bước ra sân khấu để khoe giọng hát của mình. Chính vì thế, ở phần đầu, Phương Trang bị khớp và không giấu được sự hồi hộp.

Trung Quân xuất hiện ngay sau đó với liên khúc Căn gác trống, gây ấn tượng với khán giả khi quyết tâm thay đổi hình ảnh khác với thường ngày. Trung Quân xuất hiện với mái tóc đỏ cá tính cùng chiếc vương miện trên đầu đã thể hiện một Trung Quân mới lạ và có chút nổi loạn.

Chàng ca sĩ bước ra từ Vietnam Idol còn mang đến cho khán giả một bất ngờ khi quyết định song ca cùng mẹ của mình trong ca khúc Trên đỉnh Phù Vân. Sau khi xem xong tiết mục này, có lẽ khán giả đã hiểu được vì sao Trung Quân thường nói anh được thừa hưởng giọng hát “bay” từ mẹ của mình.

Lần đầu tiên đứng trên sân khấu song ca với con trai, mẹ Trung Quân rất cảm xúc và hãnh diện vì đã đóng góp một phần rất nhỏ trong sự nghiệp của con trai mình.

Với những phần trình diễn ấn tượng, sung sức và đầy biến hóa, Trung Quân và Phương Vy đã mang đến cho hơn 2.000 khán giả một chương trình đầy thú vị và bất ngờ.

 
Phương Vy trình diễn bốc lửa, nhiều fan hâm mộ không ngại ví cô như Beyoncé Việt Nam

 
Trung Quân Idol gây ấn tượng không kém khi thay đổi phong cách

 
Phương Vy song ca cùng bạn thân Trường Sa

 
 Nữ ca sĩ biến hóa không ngừng trên sân khấu

 
Trung Quân và mẹ


Anh chàng... tắm mưa trên sân khấu

 
Bên cạnh Phương Vy, Trung Quân cũng mang đến cảm giác thỏa mãn với những khán giả yêu thích mình

Minh Nguyễn
Ảnh: KV

>> Sao Việt chúc mừng liveshow của Phương Vy, Trung Quân Idol
>> Người yêu ngoại quốc 'tháp tùng' Phương Vy đi chụp ảnh
>> Phương Vy rủ 'Trung Quân Idol' làm show Tôi tỏa sáng
>> Hành trình đăng quang của ‘Tắc kè hoa’ Phương Vy tại ‘Tuyệt đỉnh tranh tài’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.