Phương Vy khoe hạnh phúc viên mãn bên chồng và con gái

05/02/2017 21:47 GMT+7

Mới đây, Phương Vy Idol khiến nhiều người 'ghen tị' khi cô khoe loạt ảnh lung linh, hạnh phúc của gia đình, đặc biệt là con gái Kuru.

Được biết Phương Vy cùng chồng hiện đang sống cùng bố mẹ của cô, dù vậy cả hai luôn được bố mẹ tạo cho không gian riêng nên cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ vô cùng thoải mái.
Sau khi sinh con, Phương Vy dành nhiều thời gian chăm sóc con gái cũng như lấy lại vóc dáng. Hiện tại, quán quân đầu tiên của Vietnam Idol đã lấy lại vóc dáng thon gọn như trước, thậm chí cô còn được khen đẹp mặn mà hơn.
Phương Vy được mọi người khen đẹp mặn mà hơn trước
Nhân dịp Valentine sắp tới, ông xã Sean Trace cùng vợ cover ca khúc Tình thôi xót xa để tặng khán giả. Phương Vy bật mí: “Đây là ca khúc gắn liền với thời niên thiếu của Vy nên dù chồng bập bẹ tiếng Việt vẫn bắt chồng tập hát cho bằng được…”.
Nhận xét về chồng, Phương Vy cho biết: “Anh là người Mỹ và từng học bác sĩ nên rất biết cách chăm sóc cho vợ. Có anh ấy bên cạnh, tôi cảm thấy rất an tâm. Ngoài ra, anh ấy cũng từng học điện ảnh ở Hollywood nên có nhiều vấn đề trong công việc, anh ấy có thể chia sẻ với tôi. Trong mắt tôi, Sean Trace là người chồng tuyệt vời".
Phương Vy đã lấy lại vóc dáng thon gọn như trước khi sinh
Phương Vy hạnh phúc bên con gái
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.